ทต.อุโมงค์ เชิญชวนผู้ที่ยังไม่เคย ได้รับวัคซีนโควิด-19 มารับการฉีดวัคซีน-19 เข็มที่ 1 (AstraZeneca)

เทศบาลตำบลอุโมงค์ เชิญชวนผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด-19 มารับการฉีดวัคซีน-19 เข็มที่ 1 (AstraZeneca) ในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอุโมงค์

วันนี้ ( 30 พฤศจิกายน 2564 ) ที่ องค์การตลาดกระทรวงมหาดไทย (ตลาดกลางป่าเห็ว) นายกิติพัฒน์ ธนินภิตินันท์ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน พร้อมด้วย น.ส.ดวงเดือน อินสินธุ์ รองนายกเทศมนตรีฯร.ท.ถวิล จันต๊ะราชา เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ น.ส.วารุณี งามพาณิชกิจ ผู้อำนวยกา รกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขฯ และบัณทิตใหม่ โครงการ U2T ตำบลอุโมงค์ ลงพื้นที่รณรงค์เชิญชวนประชาชนที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด-19 เข้ารับการฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอุโมงค์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 2 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 12.00 น.สูตรไขว้ เข็มที่ 1 วัคซีนแอสตร้าเซเนก้า เข็มที่ 2 วัคซีนไฟเซอร์ พร้อมทั้งสร้างความเข้าใจให้ประชาชนมีความรู้ที่ถูกต้อง เกี่ยวกับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย สร้างการรับรู้ ถึงแนวทางการปฏิบัติตนในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19

ทั้งนี้ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่า การฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ มีมาตรฐาน และขั้นตอนการฉีดที่ปลอดภัย จึงขอเชิญชวนประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และช่วยควบคุมสถาน การณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในจังหวัดลำพูน ได้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะได้รับวัคซีนโควิด-19 แล้ว ยังคงต้องปฏิบัติตัวตามมาตรการ D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด ดังนี้
D: อยู่ห่างกันเอาไว้
M: ใส่แมสก์กัน
H: หมั่นล้างมือ
T: วัดอุณหภูมิ
T: ตรวจหาเชื้อ
A: ใช้แอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” และ “หมอชนะ” เมื่อไปในสถานที่ต่างๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น