เหตุทะเลาะในครอบครัวบานปลาย ยิงพี่สาว สจ.คนดัง อ.แม่สรวย ดับรับอรุณวันใหม่

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 00.15 น. ศูนย์วิทยุ สภ.แม่สรวย ได้รับแจ้งเหตุมีการฆ่ากันตายที่บ้านห้วยน้ำมา หมู่ที่ 15 ต.แม่สรวย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวย ประกอบด้วย พ.ต.อ.จิตรกร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผกก.สภ.แม่สรวย  พ.ต.ท.พิสิษฐ์ ใจดี สว.(สอบสวน) พ.ต.ต. สมศักดิ์ ตันติ๊บ สวป. พ.ต.ต.อนุรักษ์ มุณีแก้ว สว.สส. ร้อยเวร 20 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดแสงแก้วโพธิญาน และแพทย์ รพ.แม่สรวย ได้ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชันสูตรพลิกศพ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบ้านหมู่ที่ 15 ต.แม่สรวย พบศพ น.ส.จอมใจ  อายุ 52 ปี

สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน จากการตรวจที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน จำนวน 1 ปลอก ลูกกระสุนปืน จำนวน 1 นัด คาในลำเพลิง สอบถามพยานบุคคลในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุ (หลบหนี) มูลเหตุในการกระทำความผิดเกิดจากการทะเลาะกันของคนในครอบครัว โดยได้ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ทะเลาะกับภรรยา และภรรยาได้หนีไปอยู่บ้านญาติ พร้อมด้วยแม่ของผู้ก่อเหตุ จากนั้นผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นญาติ ได้มาส่งแม่ของผู้ก่อเหตุกลับบ้านจนมาประสบเหตุดังกล่าว

สำหรับผู้ตายทราบว่า เป็นถึงพี่สาว สจ.คนดังของ อ.แม่สรวย เมื่อแพทย์ พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยึดวัตถุพยานไว้เป็นของกลาง และนำศพส่งโรงพยาบาลแม่สรวย เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด แล้วจะได้ทำการสืบสวนสอบสวน จับกุมผู้ต้องสงสัยต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น