จ.แพร่ ร่วมกับ อ.สูงเม่น ประชุมติดตามการป้องกัน การแก้ไขปัญหาภัยแล้ง และไฟป่าหมอกควัน

จ.แพร่ ร่วมกับ อ.สูงเม่น ประชุมติดตามการป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง และไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) ของคณะทำงานระดับ จ.แพร่ ปี 2565
เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมที่ว่าการ อ.สูง เม่น นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการ จ.แพร่ เป็นประธานการประชุมติดตามการป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง และไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) ในพื้นที่ อ.สูงเม่น เพื่อเตรียมการป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้งฯ เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพเกิดประสิทธิผลต่อประชาชน ที่ได้รับผลกระทบอย่างแท้จริง พร้อมกำหนดแผนติดตามการดำเนินงาน ของศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ และศูนย์ปฎิบัติการฉุกเฉินของ อปท.ในพื้นที่


โดยมี นางเรณู เที่ยงไทย ปลัด อ.สูงเม่น รักษาราชการแทน นอภ.สูงเม่น ให้การต้อนรับคณะกรรมการระดับจังหวัด ผู้ร่วมประชุมประกอบด้วย คณะกรรมการศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ (ภัยแล้ง,ไฟป่าหมอกควัน) อ.สูงเม่น ผู้อำนวยการท้องถิ่น ปลัดอำเภอ ส่วนราชการระดับอำเภอ ท้องถิ่นอำเภอ กำนัน
ส่วนทางด้านสำนักงานพัฒนาชุมชน อ.สูงเม่น นางมาลี ชัยธิ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ รักษาราชการแทนพัฒนาการ อ.สูงเม่น มอบหมายให้ น.ส.จีรนันท์ กำยาน เจ้าพนักงานพัฒนาชุมชนชำนาญงาน ร่วมประชุมดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น