ม.พายัพ อบรมเชิงปฏิบัติการ สร้างผู้นำการสื่อสาร Master communicators “พูดอย่างผู้นำ” 16-17 ธันวาคม 2564

มหาวิทยาลัยพายัพ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ สร้างผู้นำการสื่อสาร Master communicators “พูดอย่างผู้นำ” เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารด้านการพูดของผู้นำทุกระดับ โดยเน้นการเรียนรู้หลักการพื้นฐานและฝึกปฏิบัติการพูดขั้นสูงของการเป็นผู้นำ ระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2564 ผ่านระบบ ZOOM

อ.อภิชา อินสุวรรณ รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยพายัพ เผยว่า มหาวิท ยาลัยพายัพ มีการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนในทุกระดับ ทุกมิติ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การจัดการเรียนการสอน เป็นไปตามความต้องการของผู้เรียนในสังคมยุคใหม่ ที่มีการนำเอาเทคโนโลยีออนไลน์เข้ามาประยุกต์ใช้ มหาวิท ยาลัยพายัพได้เล็งเห็นถึงบทบาทของความเป็นผู้นำ ในการใช้การพูดการสื่อสาร สร้างความเข้าใจ สร้างแรงจูงใจ และสร้างแรงบันดาลใจ ในขณะเดียวกันยังสามารถใช้การสื่อสารด้านการพูด เพื่อแก้ไขวิกฤตต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลอีกด้วย

โดยได้พัฒนาหลักสูตรขึ้น เพื่อจุดมุ่งหมายสูงสุดที่จะพัฒนาบุคลิกภาพการพูด และความสามารถในการสื่อสาร ของความเป็นผู้นำทุกระดับในองค์กร และสังคม ซึ่งทักษะการพูดถือเป็นหนึ่งในทักษะแห่งอนาคตที่จำเป็น และสำคัญยิ่งสำหรับผู้นำองค์กรในการสร้างพลังชีวิต และเสริมความสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของผู้คน สังคม เทคโนโลยีการสื่อสาร และวิกฤตการณ์ต่างๆ การสื่อความคิดผ่านสื่อบุคคลที่ทรงพลัง ในฐานะของความเป็นผู้นำจึงปรากฏให้เห็น ทั้งในโลกแห่งความเป็นจริง และโลกออนไลน์

สำหรับผู้เข้าร่วมการอบรม จะได้เรียนรู้ศาสตร์และศิลป์แห่งการพูดขั้นพื้นฐาน สู่การพูดขั้น Advance อาทิ มารยาท คุณธรรม จริยธรรมในการพูด การใช้เสียงในการสื่อสาร การเสริมพลังให้ถ้อยคำและภาษาที่ใช้ในการพูด เทคนิคการนำเสนอ Presentation Techniques เทคนิคการพูดในสถานการณ์ต่างๆ พูดอย่างไรให้น่าเชื่อถือ Source Credibility พูดสร้างใจสู่ความไว้วางใจ Build Trust การพูดในภาวะวิกฤต พูดเปลี่ยนความคิด เสริมพลังชีวิต สร้างความสำเร็จในงาน

จึงขอเชิญชวนผู้นำทุกระดับ และผู้สนใจเข้าร่วมการอบรม มีค่าลงทะเบียนท่านละ 1,990 บาท ลดพิเศษจากราคาปกติ 3,990 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.payap.ac.th โทร. 053 851 478 ต่อ 2541 หรือ E-mail: [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น