นอภ.สันกำแพง จัดฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้เด็กนักเรียน และปชช.ทั่วไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ที่อาคารเอนกประสงค์ในโรงเรียนอนุบาล ทต.สันกำแพง “บ้านคำซาว” หมู่ 4 ต.สัน กำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นายชัยณรงค์ นันตาสาย นอภ.สันกำแพง จัดให้มีหน่วยฉีดวัคซีนโควิด-19 เคลื่อนที่ให้แก่ประชาชนทั่วไป และนักเรียนในพื้นที่ พร้อมได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และผู้มารับการฉีดวัคซีน ดำเนินการโดยบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสันกำแพง สสอ. รพ.สต. บ้านตลาด อสม.และผู้ที่เกี่ยวข้อง

โดยมี ว่าที่ ร.ต.ปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายก ทต.สันกำแพง พร้อมผู้บริหาร และนายเกรียงศักดิ์ โพธิ ปธ.ชมรมกำนัน ผญบ. ได้นำ ผญบ.ทั้ง 14 หมู่บ้านมาดูแลความเรียบร้อย ทางด้าน นายวัชรพงษ์ ลิ้มศักดากูล ผญบ.หมู่ 4 “บ้านคำซาว” ต.สันกำแพง เจ้าของพื้นที่มาอำนวยความสะดวกแก่ผู้ฉีดวัคซีนในครั้งนี้ ซึ่งมีผู้ที่มารับบริการฉีดวัคซีนทั้งหมด ประมาณจำนวน 600-700 คน มีทั้งประชาชนทั่วไป และนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆในพื้นที่ มาฉีดวัคซีน”ไฟเซอร์” ส่วนนักเรียนอายุตั้งแต่ 12-18 ปี ขึ้นไป ฉีดวัคซีน”ไฟเซอร์” เข็มที่ 1 หมด นำโดย ผอ.โรงเรียนต่างๆ รวมทั้งประชาชนและชาวบ้าน

นอกนั้นทาง นายชัยณรงค์ นันตาสาย นอภ.สันกำแพง ให้ข้อมูลว่า ในการฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน และฉีดวัคซีนตามชุมชนต่างๆทั่ว อ.สันกำแพง ใครต้องการฉีดวัคซีนมาไม่ได้ให้แจ้งมา จะให้ทางบุคลากรทางการแพทย์ไปบริการฉีดวัคซีนให้ถึงที่บ้าน และมาไม่ได้แจ้งมาจะให้รถกู้ชีพไปรับมาฉีดวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนดังกล่าว ด้วยความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ ผลการปฏิบัติหน้าที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ โดยมีทาง สสอ.รพ.สต.อสม.คัดกรองอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันโรคโควิดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น