ไฟลุกโหมไหม้บ้านช่วงหัวค่ำ วอดทั้งบ้านและรถตู้ อ.ขุนตาล จ.เชียงราย เร่งหาสาเหตุ และประเมินความเสียหาย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 30 พ.ย. 64 สมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย จุดอำเภอขุนตาล รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน พื้นที่บ้านน้ำแพร่ ม.4 ต.ยางฮอม อ.ขุนตาล จ.เชียงราย จึงรีบรุดนำกำลังออกช่วยเหลือร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนตาล และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทต.ยางฮอม และใกล้เคียง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ บ้านเลขที่ 306 ม.4 ต.ยางฮอม มี น.ส.พิศมัย ศรอินทร์ เป็นเจ้าของบ้าน มีรถตู้จอดอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน 1 คัน พบไฟโหมลุกไหม้รุนแรงและรวดเร็ว รถดับเพลิงจากในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงได้ช่วยกันฉีดน้ำควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปบริเวณใกล้เคียง โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยแสงธรรมช่วยอำนวยความสะดวกในการจราจร และปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้อ งต้น ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 1.5 ชั่วโมงจึงสงบ

เบื้องต้นพบบ้านและรถตู้ถูกไฟไหม้วอด เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุของไฟไหม้ในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบและประเมิน

ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่ข่าวไฟไหม้ดังกล่าวทางโซเซียล ก็ได้มีหลายหน่วยงานเจ้ามาให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ผู้ประสบเหตุได้รับความเดือดร้อน เพราะไฟไหม้อย่างรวดเร็ว ไม่สามารถขนทรัพย์สินในบ้านออกมาได้เลย หากใครสนใจอยากช่วยเหลือ สามารถโอนเงินช่วยเหลือผู้ประสบเหตุได้ที่ บัญชีธนาคาร ธกส. ชื่อบัญชี นางพิศมัย สรอินทร์ เลขบัญชี 014 -632-672-088 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์โทร 089-5585947

ร่วมแสดงความคิดเห็น