มณฑลทหารบกที่ 38 เปิดค่ายต้อนรับสื่อมวลชนน่าน

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564   เวลา 14.00 น.ที่ สโมสรนายทหารค่ายสุริยพงษ์  อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน  พลตรีคณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38  เปิดค่ายทหารจัดเวทีพบปะสื่อมวลชนทุกสาขาในจังหวัดน่าน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และนำเสนอผลงานหน่วยทหาร สร้างการรับรู้การปฏิบัติงานของหน่วยทหาร ศักยภาพ และยุทโธปกรณ์ที่มีอยู่ในการช่วยเหลือประชาชน ของศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 38 , หน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 38 ,โรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ , โครงการทหารพันธุ์ดีน่าน พร้อมโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารร่วมขยายผลโครงการฯ และสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตน่าน มาร่วมนำเสนอผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โดยขอความร่วมมือสื่อมวลชนทุกแขนงได้ช่วยกันประชาสัมพันธ์อย่างกว้างขวางให้ชาวน่านได้รับรู้ ในโอกาสนี้ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ได้ขอบคุณสื่อทุกท่าน ที่ร่วมงานกันมาด้วยดีตลอดมา และขอให้ทำงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาประเทศชาติและช่วยกันพิทักษ์สถาบันหลักของชาติต่อไป


พร้อมกันนี้  พ.อ.พยอม บุญทร  นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน  นำสมาชิกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน มอบกระเช้าผลไม้ แสดงความยินดี กับท่านพลตรีคณิศร  อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ที่ได้ เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 และได้รับพระราชทานเลื่อนยศเป็น พลตรีอีกด้วย
พลตรีคณิศร  อาสมะ  กล่าวกับสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ว่า  วันนี้ผมรู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยม มณฑลทหารบกที่ 38  ในครั้งนี้ ซึ่งหน่วยของเราก็มีการทำงานหลายอย่าง หลายมิติ ทั้งด้านการช่วยเหลือประชาชน การบรรเทาสาธารณภัย ในพื้นที่จังหวัดน่าน และการปฏิบัติอื่นๆ รวมถึง การสนับสนุนหน่วยงานภายในพื้นที่จังหวัดน่าน ตามที่พี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านได้รับชมบูธนิทรรศการของส่วนต่างๆ และการนำเสนอแบบ  วีดิทัศน์ไปแล้วนั้น ท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความร่วมมือจากพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านในการนำเสนอกิจกรรมของ มณฑลทหารบกที่ 38 และของกองทัพบกให้พี่น้องประชาชนได้ทราบว่า เรามีความตั้งใจจริงที่จะ “พิทักษ์ราชัน ปกป้องประชา รักษาแผ่นดิน” ตลอดไปครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น