“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 2 ธันวาคม 2564

เดือนสุดท้ายเป็นการส่งท้ายแห่งปี เดือนธันวาคม ตามธรรมเนียมทุกปีจะจัด เลี้ยงสังสรรค์ เป็นการส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ อำนวยอวยพรให้กัน จะจัดเลี้ยงกันตั้งแต่ เดือนธันวา ไปทะลุถึงปีใหม่ เดือนมกราคม ได้รับคิวเชิญร่วมงานใน วันที่ 8-9 ธันวาคมนี้  ที่นัดหมายมาก่อนใครๆ กับกลุ่มนักธุรกิจ MY CORPORATION ที่จะจัดงานนี้แบบ แกรนด์โอเพ่นนิ่ง……..ขึ้นที่เขาใหญ่…..

งานปีที่แล้ว จัดที่เชียงใหม่รับหนาว

ในปีทีี่แล้วกลุ่มนักธุรกิจทั่วประเทศจัดรับหนาว ที่เมืองเชียงใหม่ ในบรรยากาศประทับใจใน มนต์เสน่ห์ล้านนา และตรึงใจใน ขบวนรถโบราณ-บอลลูนงามตา ในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งครั้งนี้ เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ประธานประจำภาคเหนือจะไป ร่วมพิธี และขอขอบคุณกรรมการ พิจิตรา วิจิตร ที่ได้เชิญ “ทัดดาว” ไปร่วมพิธีและจะมีการอำนวยความสะดวก จัดรถรับส่ง…….ถึงเขาใหญ่……

พิจิตรา วิจิตร

ในงานเลี้ยงสังสรรค์และฉลองชัยเปิดตัวของ มาย คอร์เปอร์เรชั่น ประธานบริษัท ศุภรดาส่องประทีป ได้เชิญแขกคนพิเศษในแวดวงดารา “แซม” ยุรนันท์ ภมรมนตรี-ปริยากร พุมมา-พี.เค. ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมงานนี้โดยจัดที่พักผู้ไปร่วมงานที่ กรีนเนอร์รี่รีสอร์ท…….บนเขาใหญ่……

ปีนี้จัดที่เขาใหญ่ พร้อมแขกรับเชิญในคืนที่ 8-9 ธันวาคม

หมุนเวียนเปลี่ยนสถานที่ไปตามความเหมาะสม เจ้าพงค์เดช ณ ลำพูน เลขาฯประจำ มูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณเชียงใหม่ เชิญคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมประจำ เดือนธันวาคม กำหนดไว้ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือนที่ตรงกับ วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พร้อมกันตั้งแต่เวลาเที่ยงวันที่ บ้านม่อนฝ้าย…..หลังโรงพยาบาลลานนา…….

เจ้าพงศฺเดช ณ ลำพูน

ในโอกาสนี้ที่กรรมการ มูลนิธิเจ้าดวงเดือนฯ จะร่วมแสดงความยินดีต่อมือกฎหมายของมูลนิธิฯ “ทนายนก” ณ เพ็ญพัฒน์ จำเพียร ที่ได้รับรางวัลประกาศเกียรติยศ ทนายความดีเด่น ซึ่งจะต้องเดินทางไปรับ ที่กรุงเทพฯ…..ในวันที่ 6 ธันวาคม…..

ทนายนก-ณเพ็ญพัฒน์ จำเพียร

ขอแสดงความยินดีกับ บริษัท นิธิฟู้ดส์ จำกัด ได้รับรางวัลที่ทรงคุณค่าอย่างยิ่งกับ รางวัล SME Excellence Award โดนกรรมการผู้จัดการบริษัท สมิต ทวีเลิศนิธิ ไปรับกับมือจากท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา รับรางวัลในสาขาการผลิต การจัดประกวดโดย TMA……สมาคมการจัดการไทย……

สมิต ทวีเลิศนิธิ ผู้บริหาร นิธิฟู้ดส์เป็นตัวแทนบริษัทรับรางวัล

วันร่วมไว้อาลัยด้วยรักและผูกพันของผู้จากไป อนุชา ทองอุไร หรือในวงการแวดวงนักดนตรีรู้จักกันดีในชื่อ ติ๊ก บาสเซอร์เลอร์ เพื่อนๆ นักดนตรีที่ร่วมวิชาชีพเดียวกัน วิน พับร็อคอ็อด พับร็อค และเพื่อนๆ ร่วมเล่นดนตรีในงานสวดศพคืนสุดท้าย ที่วัดกู่คำ เป็นการอำลาลัย ให้เพื่อนรัก…….จงหลับเป็นสุขเถิด…..

ติ๊ก บาสเซอร์เลอร์ ผู้จากไป

 

วิน ผับร็อค และผองเพื่อนนักดนตรีร่วมเล่นดนตรีไว้อาลัยเพื่อนผู้จากไป

สุดร้ายสุดรัก ทางช่อง 3……

“บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรัก จับมือ “เนย รัสรินทร์”
ขึ้นแท่นผู้จัดฯ “สุดร้ายสุดรัก” ขนเพลงดังลงจอเอาใจคอละคร

ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง สำหรับพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” จับมือ “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” พร้อมส่งละครเรื่อง “สุดร้ายสุดรัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ในนาม บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นอกจากความสุขเข้มข้น แน่นอนว่างานนี้ “เจ้าพ่อเพลงรัก” เตรียมขนเพลงดังมาลงจอเสิร์ฟความฟิลกู๊ดให้แฟนละครได้ชมกัน

โดย “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” เผยว่า “เรื่องนี้มีเพลงที่แต่งใหม่หลายเพลงและพี่บอย โกสิยพงษ์ รับหน้าที่ดูแลเรื่องเพลง ซึ่งพี่บอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆ ให้คำแนะนำตลอดว่าตรงนี้จะใส่เพลงนี้ ตรงนี้อาจจะปรับนิดหน่อย ซึ่งจะมีการพูดคุยและจูนกันเพื่อให้งานออกมาดี ต้องขอบคุณพี่บอยเป็นเสมือนพี่ชายที่รู้จักกันหลายปี พอได้รับโอกาสจากช่อง 3 ก็เลยเกิดเป็นละคร สุดร้ายสุดรัก ขึ้นมา โดยมีเพลงเป็นตัวแทนของพระเอกและนางเอก ที่เล่าเรื่องราว ซึ่งพี่บอยมีแต่งใหม่ด้วย นอกนั้นจะเป็นเพลงดังๆ ที่พี่บอยแต่งไว้นำมาใส่ไว้ด้วย แต่ละเพลงก็จะมีความหมายดีๆ อย่างเพลงนางเอกจะเล่าถึงความฝัน และอยากจะทำฝันนั้นให้เป็นจริงๆ กับเพื่อนสนิทอย่างพระเอก ก็จะมีเรื่องการให้กำลังใจ บอกเล่าถึงปมในใจให้ผ่านพ้นไปให้ได้ เรื่องของการตามหาฝัน ความรักมิตรภาพ และดนตรี สำหรับเพลงที่เป็นตัวแทนของพระเอก ก็จะพูดถึงการเรียนรู้ ล้มแล้วต้องลุก เดินหน้าต่อไป ต้องอดทน และพร้อมที่จะต่อสู่กับอุปสรรค ยอมรับว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายตัวเองในฐานะผู้จัดครั้งแรก แต่โชคดีที่นักแสดง และทีมงานที่ทำงานกันแบบฟิลกู๊ดมีความสุข อยากให้คนดูทุกคนจะแฮปปี้และมีความสุขไปกับบทเพลงและละครด้วยกัน”
ติดตามชม “สุดร้าย สุดรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น