สุดสงสาร!! หนุ่มช่างอะลูมิเนียม ขับกระบะพุ่งชนควายท้องแก่ ที่นอนอยู่บนถนนบาดเจ็บสาหัส

เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 2 ธ.ค.2564 พนักงานสอบสวน สภ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนควาย ที่บริเวณใกล้กับปากทางเข้าหมู่บ้านหนองกระทิง ก่อนจะถึงบ้านปางโอ้งโม่ง ขาเข้า อ.อมก๋อย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยฯสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ จุดอมก๋อย,กู้ภัยฯทางหลวง,กู้ภัยฯร้าน อ.อะไหล่ยนต์ ในที่เกิดเหตุริมถนนมีรถยนต์กระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์-เงิน จอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนคนขับและผู้โดยสาร รวม 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ที่ริมถนนมีควายเพศเมียท้องแก่นอนอยู่ มีเลือดไหลออกทางจมูก ขาหักได้รับบาดเจ็บสาหัส

ในเบื้องต้นทาง นายเป็ด อายุ 40 ปี เป็นช่างอะลูมิเนียม มีบ้านอยู่ หมู่ 1 ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ให้รายละเอียดว่า ขณะที่ขับรถมาพร้อมกับลูกน้องอีก 2 คนนั่งมาด้านด้วยกัน พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางค่อนข้างมืด ได้พุ่งชนควายตัวหนึ่งที่นอนอยู่บนถนนอย่างจัง จนควายท้องแก่ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า ในช่วงหน้าหนาวของทุกปีจะมีวัว-ควาย ของชาวบ้านที่ปล่อยเลี้ยงตามในป่า จะพากันออกมานอนบนถนน เพื่อรับไออุ่นของผิวถนน ผู้ที่ขับขี่ยานพาหนะควรระมัดระวังในการขับขี่ด้วย ส่วนควายเพศเมียท้องแก่ตัวนี้ ยังไม่มีใครออกมารับว่าเป็นควายของตนเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการกันต่อไป

ขอบคุณ/สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ จุดอมก๋อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น