ลูกหนังประชาชนเชียงใหม่ ได้ 8 ทีมเข้ารอบ 2 อ.เมือง ถูกยกให้เต็ง 1

ศึกลูกหนัง ประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ก็ได้ทีมเข้ารอบสอง เป็นที่เรียบร้อย..เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งว่าในวันเสาร์ -อาทิตย์ 27-28 พ.ย. จะเป็นการเตะในรอบ 8 ทีม ในวันที่ 4 ธ.ค. วันที่ 5 ธ.ค. 64 เตะตัดเชือก จะชิงชนะเลิศในวันที่ 6 ธ.ค.2564 ที่สนามเทศบาลตำบลสุเทพ ทีมอำเภอเมือง ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ร่วมกับ กรมพลศึกษา และจังหวัดเชียงใหม่ จัดศึกลูกหนังประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 เอาทีมแชมป์ จาก 25 อำเภอ มาเตะรอบสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนประชาชน ครั้งที่ 17 ใช้สนามเทศบาลตำบลสุเทพ เป็นสังเวียนดวลแข้ง จะไปชิงชนะเลิศในวันที่ 6 ธันวาคม 2564

นายโชติวิทย์ ธิมาทาธีรโรจน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฎิบัติการ หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาด้านกีฬาและนันทนาการ มอบหมายให้ นายวีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประชาชน ครั้งที่ 17 ในประเภทประชาชน ที่เป็นประเภทสุดท้ายที่จัดในรุ่นอื่น ๆ ชิงชัยกันไปแล้ว จะมีทีมจาก 25 อำเภอที่ผ่านการคัดเลือก เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564

นายวีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายเทคนิค แจ้งว่า สำหรับทีมที่เข้ามาในรอบ 8 ทีม จะเตะในวันที่ 4 ธ.ค. 64 คู่แรก อำเภอสันทราย เจอ อำเภอหางดง คู่ที่ 2 อำเภอสันกำแพง ใส่กับ อำเภอกัลยานิวัฒนา คู่ที่ 3 อำเภอแม่แตง วัดกับ อำเภอสันป่าตอง คู่สุดท้ายทีมเต็ง 1 ว่าที่แชมป์ปีนี้ อำเภอเมือง เจอกับ อำเภอไชยปราการ เริ่มการแข่งขันคู่แรก 09.30 น. เป็นต้นไป ณ สนามเทศบาลตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น