(มีคลิป) ทหาร ฉก.ม.3 ตั้งด่านสกัดยาเสพติดจากชายแดน ยึดยาบ้า 4.4 แสนเม็ด ซุกซ่อนในตัวถังรถเก๋ง

ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง หน่วยสุนัขทหารกองกำลังผาเมือง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง ตั้งด่านสกัดยาเสพติดจากพื้นที่ชายแดน ตรวจค้นรถต้องสงสัย ยึดยาบ้า 440,000 เม็ด ซุกซ่อนตามตัวถังรถ เจ้าหน้าที่ขยายผลหาต้นตอ

เวลา 11.30 น. วันที่ 3 ธ.ค. 64 กำลังทหาร บก.ควบคุมที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง ร่วมกับ ชุดปฏิบัติการหน่วยสุนัขทหารที่ 7 หมวดสุนัขทหาร กองกำลังผาเมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ฟ้าหลวง ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจจุดสกัด บริเวณบ้านสามแยก ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

จนกระทั่งเวลา 11.50 น. ได้พบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ท สีบรอนซ์ ผ่านมาที่ด่านตรวจ จึงได้ขอทำการตรวจค้น ทราบชื่อคนขับคือ นายสมาน (สงวนนามกุล) อายุ 27 ปี ชาว ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ท่าทางมีพิรุธ เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่ามาจากไหน ให้การวกไปวนมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอทำการตรวจค้นอย่างละเอียด

โดยผลการตรวจค้นโดยละเอียด พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) บรรจุอยู่ในห่อพลาสติกสีดำ จำนวน 220 ห่อ ห่อละ 2,000 เม็ด รวมทั้งสิ้นประมาณ 440,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ตามส่วนประกอบตัวถังรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายสมาน พร้อมของกลางให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ทำการขยายผลและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น