“กัปตันโท” นำทัพ ” พยัคฆ์” บุกถ้ำถิ่นยักษ์แสด อุดรธานี

พยัค์ล้านนา ออกจากถ่ำบุกถิ่น ยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี ทีมหัวตรางอันดับ 3 ในการแข่งขัน: M-150 แชมเปี้ยนชิพ อุดรธานี เอฟซี (3) – เชียงใหม่ เอฟซี (12) วันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. 64เวลา: 19.00 น. สนาม: สนามกีฬา กกท.อุดรธานี ถ่ายทอดสด: AIS Play

“กัปตันโท” มีเดช สรายุทธพิสัย หรือชื่อใหม่ ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร หัวหน้าทีมเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมนำทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” บุกไปเยือนอุดรธานี เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 วันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค. 64 เวลา 19.00 น. ที่ สนามกีฬา กกท.อุดรฯ หรือสนามสามพร้าว ถ่ายทอดสด AIS Play ส่วน ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ กลับมาท้าชิงพื้นที่ 11 คนแรกอีกครั้ง

“กัปตันโท” ทำประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลจากนัดที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวและเพื่อนร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี กำลังอยู่ในฟอร์มที่มั่นใจ ก่อนการบุกถ้ำทีมแกร่งอย่าง “ยักษ์แสด” แต่เชื่อว่า “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” อาจมีปรับทัพเกมรับเล็กน้อย เมื่อต้องรอทดสอบความฟิตของ เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC) ที่มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่ผ่านมา โดยคาดว่าหากเจ้าตัวไม่พร้อมก็จะเป็นหน้าที่ของ วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว ที่จะลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ยังมี ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ที่ไม่มีรายชื่อจากเกมบุกถ้ำ “เมืองกาญจน์” เป็นตัวสอดแทรก

ขณะที่ เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA SUGISHITA) กองหน้าชาวญี่ปุ่น ที่ลงเล่นครึ่งหลังในนัดที่แล้ว อาจกลับมายึด 11 คนแรกอีกครั้ง และจะประสานงานเกมรุกร่วมกับ เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV) และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ โดยกลางสนามเป็นหน้าที่ของ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ และ พงศ์รวิช จันทวงษ์

เชียงใหม่ เอฟซี มีสถิติที่ไม่โสภาเมื่อพบกับ อุดรธานี เอฟซี โดยยังไม่ชนะจากการพบกัน 5 ครั้งในทุกรายการ ซึ่งการออกมาเยือน 3 นัดหลัง ปรากฏว่า เสมอ 1 แพ้ 2 แต่ก็ทำประตูได้ตลอด 4 นัด เว้นนัดเดียวที่ออกมาแพ้ 0-2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น