“คิดถึงพ่อ” ขอทำดี กำลังพลจิตอาสา มทบ.32 ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ

“คิดถึงพ่อ” ขอทำดี กำลังพลจิตอาสา มทบ.32 ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 09.00 น. พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 ได้เยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน และกำลังพลจิตอาสาของหน่วย ในการร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันคล้ายวันเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564 โดยสภากาชาดไทย ร่วมกับโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดลำปาง ส่วนราชการต่างๆ และประชาชนทั่วไป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และช่วยเหลือโรงพยาบาลในพื้นที่ที่ขาดแคลนโลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยห้วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด-19)

สถานที่กิจกรรมวันนี้ ณ อาคารบุญชูตรีทอง โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย หน่วยจัดกำลังพลร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 14 นาย ได้โลหิต 5,900 ซีซี โอกาสนี้ นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยนางสิญาภรณ์ บุรินทราพันธุ์ ที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง และคณะร่วมให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวขอบคุณและชื่นชมในความเป็นทหารหาญที่พร้อมเสียสละและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมการบริจาคโลหิตของกาชาดจังหวัดลำปางได้รับความร่วมมือจากกำลังพลของมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง ด้วยดีมาโดยตลอด

#มณฑลทหารบกที่ 32 บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล #ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส #ให้เลือดให้ชีวิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น