มกช. เชียงใหม่ ส่งชายงามนักกีฬาเพาะกาย คว้าแชมป์หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย

ขอแสดงความยินดีกับคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ นายณภัทร ตาตระกูล นักศึกษาชั้นปีที่ 1 รหัสนักศึกษา 64061115008
สาขาวิชาการส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพ ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภทเพาะกายชาย อายุไม่เกิน 20 ปี ไม่จำกัดน้ำหนัก ในการแข่งขันกีฬาเพาะกาย ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” แข่งขัน ณ ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 วันที่ 4-5 ธันวาคม 2564


การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รายการ “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์เซ็นเตอร์ พระราม 9 เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.64 เป็นการแข่งขันวันที่สอง มีการชิงชัยกัน 9 รายการท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ และกองเชียร์หนาตา ขณะที่นักกีฬาเพาะกายทั้งชายและหญิงต่างก็ขึ้นเวทีประชันความแข็งแรงของกล้ามเนื้อกันอย่างสูสีถูกใจกองเชียร์ ขณะที่กิจกรรมร่วมรายการก็มีทั้งการแนะนำการออกกำลังกายจากนักกีฬาสูงวัย และการควบคุมอาหารจาก ‘เชฟอาร์’ ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์ “เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยคนล่าสุด” ที่หันมาสนใจกีฬาเพาะกายอย่างจริงจัง

ส่วนผลการแข่งขัน “อาร์ม” อภิชัย วันดี ทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์โลก 3 สมัย ไม่พลาด เพาะกายชาย อายุไม่เกิน 40 ปี น้ำหนักเกิน 75 กก. ขณะที่ โมเดลฟิสิคหญิง อายุไม่เกิน 30 ปี เป็นการขับเคี่ยวกันอีกครั้งระหว่าง วดีฑารัศมิ์ ทูลธรรม (180) แชมป์ “ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค” ที่พัทยา กับ ‘รองแชมป์คนเดิมสาวมิ้ม’ ณัฏฐ์ณัชชา ทองสรวง (176) และเป็น ‘สาวอ้อย’ วดีฑารัศมิ์ ทูลธรรม คว้าแชมป์อีกหน

ร่วมแสดงความคิดเห็น