มาดามปุ๊ก เปิดตัวทีมช้างพิฆาต พร้อมดวล สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ

มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน ประธานสโมสรช้างพิฆาต ยังเป็นผู้จัดการทีม ลูกหนัง ช้างพิฆาตเชียงใหม่ เปิดตัวแรง พร้อมลุย ในสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ช้างพิฆาต เชียงใหม่ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช เอไลเซนส์ อ. ก้าง ปัณวิชญ์ ปั่นทีม นำลูกทีมลุย อ. กั้งเปลี่ยนชื่อ จากสุรพงษ์ ไปใช้ชื่อ ปัณวิชญ์ ปั้นทิม หลังจากการว่างเว้นการตุมทีมมานานขอกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง

มาดามปุ๊ก ผู้จัดการทีมช้างพิฆาตเชียงใหม่ ได้เดินทางเข้ามาให้กำลังใจนักฟุตบอล ช้างพิฆาตเชียงใหม่ ชุดลุยศึก สิงห์เหนือ เอฟ เอ คัพ 2021 ที่จะเปิดศึกในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ณ สนามสิงห์เหนือ และได้ร่วมบันทึกภาพร่วมกับนักฟุตบอล ช้างพิฆาตเชียงใหม่ ณ สนามสิงห์เหนือ

ผู้จัดการทีมช้างพิฆาต เดินหน้าเตรียมทีมให้พร้อมก่อนลงสนามดวลแข้ง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 ให้ เฮดโค้ช อ. กั้ง สุรพงษ์ ปั้นทิม นำทีม ปักหลักฝึกซ้อม ที่สนามสิงหืเหนือ สนามเทศบาลฯ ก่อนที่จะดวล สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ที่จะเปิดฉาก 18 ธันวาคม 2564 มั่นใจทีมมีดีพอที่จะผ่านไปได้ รอเวลาจับฉลากประกบคู่ว่าจะเจอกับทีมไหน ถ้าจับเจอในระดับเดียวกันก็พอมีลุ้นห้ามโค้ชประมาททุกทีมที่เจอ บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดได้ในสนามอยู่ที่ว่าจังหวะใครจะดีกว่ากันเท่านั้นเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น