ชาวบ้านครวญ! รถบรรทุกลากดินทำท่อประปาแตกมาเกือบเดือนเดือดร้อนเครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่นใช้การไม่ได้น้ำน้อยวอนผู้เกี่ยวข้องแก้ไขด้วย

เรื่องราวของชาวบ้านครวญท่อนำประปาแตกจากรถบรรทุกลากดินรายนี้ถูกเปืดเผยขึ้นโดยผู้ใช้ fb ชื่อK..(ขอสงวนนาม) ระบายว่ารถบรรทุกลากดิน ลากปูนทำถนนทับท่อประปาใต้ดินแตกบริเวณปากทางเข้าฌาปนสถานบ้านต้นม่วง มาเป็นเกือบเดือนแล้ว ผู้รับเหมาบอกว่าจะมาดำเนินการซ่อมให้. จนป่านนี้ก็ยังไม่มาซ่อมทำให้ประชาชนผู้ใช้น้ำได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากน้ำไหลน้อยเครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น ใช้งานไม่ได้เนื่องจากแรงดันน้ำไม่พอสาเหตุจากท่อน้ำประปารั่วเพราะโดนรถบรรทุกผู้รับเหมาทับแตก. ทำเสร็จแล้วให้มารับผิดชอบด้วย อย่าเห็นแก่ตัว  คนอื่นเขาเดือดร้อนครับ ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบชอบช่วยดูแลแก้ไขด้วย. ขอบคุณมากครับ มันเดือดร้อนจริงๆ
นอกจากนั้นได้มีผู้มาคอมเม้นท์คนหนึ่ถึงเรื่องนี้ว่า..”.เคยแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านหมู่2ทราบแล้วแต่ก็ยังไม่ดำเนินการอะไรเลย ในฐานะที่ตัวเองเป็นกรรมการประปาก่ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้านหลายคนบ่ว่าไปงานศพที่ป่าช้าผ่านมา3ศพแล้วก็ยังเห็นท่อประชาที่แตกรั่วเหมือนเดิมเมื่อไหร่จะซ่อมเสียที นี่คือคำพูดของชาวบ้านหมู่ที่2หลายคนบ่นฝากมาอย่างไรควรรีบดำเนินการซ่อมให้เร็วที่สุด”
อีกคนได้คอมเม้นท์ว่า”ผู้นำน่าจะดูแลทุกข์สุขของประชาชนในหมู่บ้านครับ”
สำหรับความเดือดร้อนเกิดขึ้นนี้ที่หมู่ 2 ต.แม่คำมี อ.เมือง จ.แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น