กระบะยางแตก พุ่งข้ามเลนชนเสาไฟฟ้าหักครึ่ง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 21.04 น. วันที่ 6 ธ.ค. 64 ร.ต.อ.ภัชโสภณ นิสสัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงออกตรวจสอบ ร่วมกับ มูลนิธิสว่างเวียงป่าเป้าธรรมสถาน และแพทย์ รพ.เวียงป่าเป้า

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวง หมายเลข 118 เชียงราย-เชียงใหม่ ช่วงทางโค้งวัดศรีสุพรรณ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน เชียงราย ด้านหน้ารถพังยับ ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าถูกชนล้มหักครึ่ง จำนวน 1 ต้น มีผู้บาดเจ็บหนักเป็นผู้โดยสาร เพศหญิง อายุ 23 ปี ชาว จ.พะเยา เจ้าหน้าที่แพทย์ รพ.เวียงป่าเป้า นำตัวส่ง รพ.ไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง ส่วนคนขับเป็นชาย อายุ 21 ปี ชาว จ.พะเยา มีแผลปากแตก แน่นหน้าอก กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.เวียงป่าเป้า

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่ขับรถมาด้วยความเร็ว จากทางแยกไป อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้าจะกลับไปบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถที่ขับมาเกิดยางแตก และสูญเสียการควบคุม พุ่งข้ามเลนถนนไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างแรง เป็นเหตุให้เสาไฟหักโค่น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนโดยละเอียด และตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น