พล.อ.เจน ประธานที่ปรึกษา สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ปิดอบรมผู้ตัดสินลูกยางชายหาด

ประธานที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียใหม่ พล.อ.เจน คีรีทวีป เป็นประธานปิดการอบรมผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ตามโครงการพัฒนาบุคลากรกีฬาจังหวัด ณ ห้องประชุม พลบดี 1 มกช. เชียงใหม่ พร้อมมอบวุฒิบัตรให้กับผู้ที่ผ่านการอบบรมทุกคน โดยมี นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงาน

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ปิดการอบรมผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ในโครงการพัฒนาบุคลากรกีฬาระดับจังหวัด ระหว่างวันที่ 1-7 ธ.ค. 64 ณ มกช.เชียงใหม่ โดยเปิดการอบรมมาตั้งแต่ วันที่ 1 ธ.ค.64 ที่ห้องพลบดี 1 มกช.เชียงใหม่ มี นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรางาน พร้อมมอบของที่ระลีกให้กับประธานในพิธีเปิด ทางด้านสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ส่งวิทยากรมาร่วม 2 คน คือนายมนูญ บุญทวิโรจน์ และ นายเทวฤทธิ์ ละมูล ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการตัดสินกีฬาวอลเลย์ บอลชายหาด

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ทางสมาคมฯ ได้ดำเนินการจัดการอบรมผู้ตัดสิน กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ระดับ 3 ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในโครงการพัฒนาบุคลากรการกีฬาระดับจังหวัด ประจำปี 2564 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม 2564 ณ มกช.เชียงใหม่ ทะลุเป้ามีผู้ตัดสินวอลเลย์บอลชายหาด เข้าร่วม 50 คน จากหลายหน่วยงาน ที่ส่งผู้ตัดสินฯ มาร่วมในการอบรมครั้งนี้ และได้รับวุฒิบัตรผ่านการอบรมทุกคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น