มาดามปุ๊ก สั่งลุยเต็มที่ ให้ช้างพิฆาต พร้อมดวลสิงห์เหนือ นัดพิเศษวันนี้

มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน ประธานสโมสรช้างพิฆาต ยังเป็นผู้จัดการทีม ลูกหนัง ช้างพิฆาตเชียงใหม่ นำทีม ช้างพิฆาต เชียงใหม่ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช เอไลเซนส์ อ.ก้าง ปัณวิชญ์ ปั่นทีม นำลูกทีม ท้าดวลแข้ง สิงห์เหนือ เชียงใหม่ แบบไม่เกรงรุ่นใหญ่ ในบอลนัดพิเศษ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ วันที่ 8 ธันวาคม 2564

มาดามปุ๊ก ผู้จัดการทีมช้างพิฆาตเชียงใหม่ จะเดินทางเข้ามาให้กำลังใจนักฟุตบอล ช้างพิฆาตเชียงใหม่ ชุดลุยศึก สิงห์เหนือ เอฟ เอ คัพ 2021 ที่จะเปิดศึก ดวลแข้งกับทีมสิงห์เหนือ แบบไม่หวั่นทีมรุ่นใหญ่ ขอลองเจอกับทีมแข็งแกร่งก่อน เผื่อจับฉลากเจอกับทีมที่แข็งแกร่งจะได้มีลุ้น ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ในการเตะนัดพิเศษครั้งนี้ เป็นการเตรียมทีมให้พร้อม ก่อนลงสนามดวลแข้ง สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 ให้ เฮดโค้ช อ.กั้ง สุรพงษ์ ปั้นทิม นำทีมปักหลักฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะดวล สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ที่จะเปิดฉาก 18 ธันวาคม 2564 มั่นใจทีมมีดีพอที่จะผ่านไปได้ รอเวลาจับฉลากประกบคู่ ในวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ณ มกช. เชียงใหม่ ว่าจะเจอกับทีมไหน ถ้าจับเจอในระดับเดียวกันก็พอมีลุ้น ห้ามโค้ชประมาททุกทีมที่เจอ บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดได้ในสนาม อยู่ที่ว่าจังหวะใครจะดีกว่ากันเท่านั้นเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น