พยัคฆ์เปิดถ้ำต้อนรับ นักเตะเมืองแพร่ สั่งลาเลกแรกสนาม 700 ปี

“พยัคฆ์” ทุ่มสุดตัวส่งท้ายเลกแรก ขอเก็บสามแต้มในบ้าน ก่อนปิดเลกแรก ใน การแข่งขัน: M-150 แชมเปี้ยนชิพ เชียงใหม่ เอฟซี (12) – แพร่ ยูไนเต็ด (7) วันพุธที่ 8 ธ.ค. 64 เวลา: 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด: AIS Play

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมจัดเต็มเกมสั่งลาเลกแรก ลูกหนังไทยลีก 2 ในศึก “ล้านนาดาร์บี้” รับมือแพร่ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 8 ธ.ค. 64 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทาง AIS Play โดยเปิดให้มีผู้ชมในสนาม 25% ตั๋วปี CMFC แลกบัตรหน้างานเข้าชมฟรี และมีจำหน่ายบัตรเข้าชมหน้าสนาม ⁣ซึ่งราคาสำหรับแฟนบอลทีมเหย้า ฝั่งไม่มีหลังคา ราคา 70 บาท, ฝั่งมีหลังคา 100 บาท และสำหรับแฟนบอลทีมเยือน 150 บาท ทุกที่นั่ง

เกมสุดท้ายของเลกแรก เชื่อว่า เชียงใหม่ เอฟซี จะจัดผู้เล่นชุดสมบูรณ์ที่สุดลงสนาม นำโดย เอฟเจนี กาบาเยฟ (EVGENY KABAEV), เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA SUGISHITA), พงศ์รวิช จันทวงษ์ และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ รวมทั้ง เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC) ที่ผ่านความฟิตเรียบร้อยแล้ว หลังบาดเจ็บจนไม่มีรายชื่อในเกมที่ผ่านมา ขณะที่ มีเดช สรายุทธพิสัย หรือชื่อใหม่ ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร น่าจะกลับมาออกสตาร์ท 11 คนแรกอีกครั้งเช่นกัน หลังเจ้าตัวลงเป็นตัวสำรองจากเกมที่แล้ว โดยแดนกลางนอกจาก พงศ์รวิช จันทวงษ์ ที่จะปักหลักปั่นเกมแล้ว คู่หูจะยังต้องรอเช็กอาการของ สหรัฐ โพธิ์ศรี ก่อนลงสนาม แต่ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ พร้อมสอดแทรก

ขณะที่ผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอย่าง อมรเทพ เมืองดี, พรหมมินทร์ แก้วสง่า และ มุสตากีม ยูโซ๊ะ ยังไม่มีชื่อในเกมนี้ และต้องรอทดสอบความฟิตของ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) จนวินาทีสุดท้าย แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ พรชา รอดนัคเรศน์ และ ภิญโญ อินพินิจ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง หลังอาการดีขึ้นทั้งคู่

แม้ผลงานการพบกันกับทีมจากโซนเหนือของเชียงใหม่ เอฟซี ตลอด 3 นัดนับแต่เปิดฤดูกาล 2021-22 จะแพ้ทั้งหมด แต่ไม่น่าเชื่อว่า เมื่อนับเฉพาะบนเวทีไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี พบแพร่ ยูไนเต็ด เพียงสองครั้งเท่านั้น ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยเป็นเชียงใหม่ เอฟซี ที่เอาชนะได้แบบไป-กลับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น