3 แหล่งซื้อรถ AGV สำหรับใช้งานในอุตสาหกรรม ที่ไม่ควรมองข้าม

รถ AGV หุ่นยนต์สำหรับขนส่งสินค้า และอุปกรณ์ภายในคลังสินค้าหรือโรง งานต่างๆ ที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้คนขับ ถือเป็นตัวช่วยที่จะทำให้การทำงานภายในคลัง กลายเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น แม่นยำมากยิ่งกว่าเดิม และที่สำคัญก็คือช่วยในการรองรับน้ำหนัก และลำเลียงสินค้าได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้ รถ AGV ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากรถ AGV จะเข้ามาช่วยในอุตสาหกรรมได้หลากหลายประเภทด้วยกัน วันนี้เราก็เลยอยากที่จะพาทุกคนไปดูกันว่า มีที่ไหนบ้างที่เป็นแหล่งซื้อรถ เพื่อนำเข้ามาใช้ให้คลังสินค้าของคุณมีความรวดเร็ว และปลอดภัยมากกว่าเดิม ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกัน

ขอบคุณรูปจาก tellus.co.th

Tellus

ที่แรกที่ต้องขอแนะนำเลยก็คือ Tellus ที่นี่ถือเป็นผู้ผลิต ออกแบบระบบจัดเก็บสินค้าอัตโนมัติ และบริการจัดจำหน่าย รถ AGV ที่ใช้ในอุตสาหกรรมอีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่า ถ้าเกิดเราใช้บริการที่นี่นั้น ก็จะครอบคลุมทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบระบบจัดเก็บสินค้าอัตโนมัติภายในโรงงานและคลังสินค้า ให้เหมาะสมกับพื้นที่ภายใน เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และวางแผนการจัดเก็บสินค้าโดยใช้รถ AGV ก็ยิ่งช่วยให้เกิดความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน ที่สำคัญเลยก็คือ คุณสามารถติดต่อกับทาง Tellus ได้ เพื่อขอทราบข้อมูลรายละเอียดของรถ ประเภทการใช้งาน และราคาค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกใช้งาน

Planet T & S

ที่ต่อมาอย่าง Planet T&S ก็ถือเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากคลังสินค้าและโรงงานหลากหลายแห่ง ซึ่งจะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสายไฟ โซ่ สายพาน อุปกรณ์ส่งกำลัง เซนเซอร์ อุปกรณ์เซฟตี้ ไปจนถึงรถ AGV ในอุตสาหกรรมโรงงาน ที่มีหลายรูปแบบด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดของสินค้า ราคาค่าใช้จ่าย และการติดตั้งเพื่อใช้งานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

KUKA

KUKA ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการ ในการติดตั้งระบบขนส่งแบบไร้ขนขับโดยรถ AGV ที่ใช้งานในอุตสาหกรรมนั่นเอง ซึ่งจะเป็นระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ยืดหยุ่น ใช้งานได้อย่างดี และเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งที่นี่ก็จะให้บริการอย่างครบวงจรด้วยเช่นกัน และมาพร้อมกับอุตสาหกรรมที่ให้การบริการไม่ว่าจะเป็นยานยนต์ โลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซ อิเล็กทรอนิกส์ สุขภาพ ไปจนถึงสินค้าอุปโภคและบริโภคต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์ หุ่นยนต์อุตสาหกรรม ไปจนถึงโรงงานการผลิตต่างๆ ที่เหมาะสม  เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ และครบวงจรมากที่สุด

และนี่คือสามผู้ให้บริการรถ AGV ในอุตสาหกรรมที่เราอยากจะนำมาแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักกันนั่นเอง สำหรับใครที่สนใจ ก็อย่าลืมที่จะสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจกันล่ะ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น