3 เว็บดูตารางจำลองกำไรขาดทุน Warrant ได้แบบเรียลไทม์

ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร ตำแหน่งไหน การรู้จักออมเงินและวางแผนทางการเงินตั้งแต่เนิ่น ๆ นับเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างมาก ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนอาจมองหาวิธีที่ทำให้เงินก้อนที่มีอยู่นั้น สามารถงอกเงยได้ แต่ใครบางคนอาจยังลังเล และพยายามมองหารูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมแก่ตนเอง ไม่ว่าจะเป็น การลงทุนในหุ้น การลงทุนในตราสารหนี้ระยะสั้น การลงทุนในพันธบัตรหรือหุ้นกู้ระยะยาว หรือแม้กระทั่งการลงทุนด้วยการสะสมของมีค่าต่าง ๆ ที่ตนเองชื่นชอบ แต่รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันนักลงทุนยังสามารถลงทุนใน Warrant ที่มีลักษณะการซื้อขายแบบหุ้นได้อีกด้วย ซึ่งการลงทุนในลักษณะนี้เป็นเป็นอย่างไร และเราสามารถเปรียบเทียบราคาได้ที่ไหนบ้าง วันนี้เราเลยรวบรวม  3 เว็บออนไลน์ที่คุณสามารถดูตารางจำลองกำไรขาดทุน Warrant ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งจะมีเว็บไหนอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

J.P Morgan 

 

J.P Morgan เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ ที่คุณสามารถเช็กตารางราคา และคำนวณเงินสดส่วนต่างเพื่อเป็นการจำลองกำไรขาดทุน Warrant ได้เมื่อมีการถือสถานะจนครบกำหนดอายุ เพื่อสามารถปิดสถานะตามราคาตลาดได้ และสามารถสร้างผลตอบแทนได้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้คุณยังสามารถศึกษารายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการลงทุนในรูปแบบ Warrant  ได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญทาง J.P Morgan ยังมีข่าวสารคอยอัปเดตเกี่ยวกับการลงทุนอยู่สม่ำเสมอ

 

Set.or.th

เว็บไซต์ถัดมาอย่าง Set.or.th เป็นเว็บที่นักลงทุนส่วนใหญ่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย เพราะเว็บนี้เป็นเหมือนแหล่งรวมข้อมูลเกี่ยวกับ DW SET50 ที่ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการอัปเดตต่าง ๆ ได้อย่างง่ายสะดวกและแม่นยำมากขึ้น อีกทั้งยังมีโปรแกรมที่จำแนกประเภทของ Warrant และการจำลองกำไรขาดทุน Warrant ที่นักลงทุนสามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพียงคุณมีสัญญาณอินเทอร์เน็ต การลงทุนก็เป็นเรื่องง่ายเสมอ

Thaiwarrant.com

ปิดท้ายกันด้วยเว็บ Thaiwarrant.com หนึ่งในเว็บไซต์อันดับต้น ๆ ที่นักลงทุนรู้จัก เพราะนอกจากเว็บนี้จะมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ Warrant และการเทรดรูปแบบต่าง ๆ แล้ว ยังมีโปรแกรมคำนวณที่คุณสามารถจำลองกำไรขาดทุนของ Warrant รวมถึงตารางเปรียบเทียบราคา ที่นักลงทุนสามารถใช้ประกอบในการตัดสินใจก่อนซื้อขาย Warrant ได้

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 เว็บไซต์ที่นักลงทุนสามารถเข้ามาดูตารางจำลองกำไรขาดทุน Warrant ได้แบบเรียลไทม์ หากคุณเป็นนักลงทุนมือใหม่ ก็สามารถลองศึกษารายละเอียดต่าง ๆ บนเว็บไซต์ที่เราแนบมาข้างต้นได้เลย รับรองว่าหากคุณศึกษาและเข้าใจรูปแบบการลงทุนเป็นอย่างดี การที่จะสร้างผลตอบแทนก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น