นอนดูดาวสัมผัสหมอกยามเช้าที่ “ม่อนเมิง @สะเมิง”

หนาวนี้ใครกำลังหาที่เที่ยวที่มีทั้งทุ่งดอกไม้ หมอกยามเช้า พระอาทิตย์ตกตอนเย็น และดาวที่อยู่เต็มฟ้าในตอนกลางคืน 


แอดขอแนะนำที่นี้เลย “ม่อนเมิง” ที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและยังมีความสวยแอดบอกเลยว่ามาพักที่เดียวได้รูปลงถึงปีหน้าเลยจ้าา เพราะที่นี้สวยทั้งตัวที่พักและบรรยากาศรอบที่พัก

ม่อนเมิงเป็นที่พักแนววิลล่ามีทั้งแบบบ้าน Villa Skylight สำหรับ 2 คน ภายในบ้านมีสองชั้นครึ่ง มีตาข่ายออกมานอกตัวบ้านนั่งเล่นได้ และมีอ่างน้ำตรงระเบียงแช่น้ำไปชมดอกไม้ไปได้ด้วยนะ ที่สำคัญสำหรับบ้าน Villa Skylight คือสามารถนอนดูดาวได้ในตอนกลางคืนเพราะหลังคาบ้านเป็นแบบกระจกใส ตอนเช้าเปิดม่านมาก็คือเห็นหมอกกันแบบเต็มตาไปเลยจ้าา

และสำหรับใครที่มาเป็นครอบครัวใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อนมาปาร์ตี้แอดแนะนำบ้าน Pool Villa Skylight สำหรับ 6 คน

แอดบอกเลยว่าเริ่ดมากเป็นบ้าน 2 ชั้นมีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว อุปกรณ์ทำครัวแบบครบเลย โซนห้องนั่งเล่นมีโต๊ะสนุ๊กเอาไว้เล่นกันแบบสนุกๆด้วย 

ที่สำคัญห้องนอนใหญ่ในบ้านยังมีโซนอ่างน้ำที่แช่ตัวนอนดูดาวได้ด้วยเพราะห้องที่มีอ่างน้ำเป็นหลังคากระจกใสมองเห็นดาวระยิบระยับเต็มไปหมด และเป็นส่วนตัวมาก 

ที่พักมีแค่ 5 หลังเท่านั้นบอกเลยว่าต้องมาคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆเด้อ

นอกจากนี้ที่ม่อนเมิงยังมีคาเฟ่บริการในที่พักแบบส่วนตัวสุดๆสามารถสั่งกาแฟ อาหารกินเล่น หรือกับข้าวเป็นจานก็มี และยังมีสตอเบอรี่ที่ทางที่พักปลูกเองอีกด้วย 

ตอนเย็นมีหมูกระทะ ถ้าเป็นบ้าน Pool Villa Skylight ก็สามารถสั่งได้ทั้งหมูกระทะหรือทำอาหารกินเองในบ้านเลยก็ได้ เพราะมีทุกอย่างเหมือนครัวที่บ้านเลยจริงๆ ส่วนอาหารเช้าจะเป็นแบบ Full Set เหมือนกันทุกหลังเลย

ราคาที่พัก

บ้าน Villa Skylight ราคาเริ่มต้นที่ 1,990 บาท

บ้าน Pool Villa Skylight (พักได้ 6 คน) ราคาเริ่มต้นที่ 7,000 บาท

.

สนใจติดต่อเข้าพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เพจ : ม่อนเมิง Mon Moeng

โทร : 082-2580082

ร่วมแสดงความคิดเห็น