(มีคลิป) ดราม่าเดือด ที่เที่ยวดัง รีวิวดี ของจริงไม่ตรงปก เต็นท์ราเขรอะ สาวโพสต์บริการสุดแย่ เสียความรู้สึก

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อว่า Hamz Ampaporn ได้โพสข้อมูลมาเที่ยวจังหวัดน่าน และเข้าพักที่ ที่พักแห่งหนึ่ง ใน หมู่บ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ จ.น่าน โดยมีข้อความและรูปภาพว่า รีวิวที่พัก #ขุนเขาธารา
วางแผนก่อนเที่ยว ว่าอยากสโลว์ไลฟ์ สายแคมป์สักคืน
เลยหาที่พักจากเฟสบุ๊ค …อะโห้ เต๊นกระโจมริมน้ำ รีวิวคือดีงามมม
มีเต๊นให้จอง ประมาน 13 หลัง เราเป็นกลุ่มแรกที่จอง
เลือกได้เลย 1-13 เราก็เลยเลือก 1 กับ 2
เพื่อที่จะไม่ได้วุ่นวายกับใคร…
ขับรถขึ้นเขาประมาณ 2 ชั่วโมง ถึงที่พักประมาณบ่าย 3
ราคาที่จองไป คือ 1,700 นอนได้ 2-3 คน 2 หลัง แต่พอถึงหน้างาน ได้เต๊นเล็ก (นอน 2 คน) 1 หลัง และ เต๊นใหญ่ (นอน 4 คน) อีก 1 หลัง แค่เรื่องขนาดก็พอรับได้ไม่อยากโวยวาย แต่พอขนของเข้าเต๊น ละหงายท้องนอนเล่นบนเตียง สิ่งที่เห็นคือ #รา ราที่ไม่ได้เป็นจุดๆ แต่เป็นดวงที่พร้อมจะออกดอกออกผลเลยมึงเอ้ยยยยย แขยงขนสุดๆ พี่สะใภ้กับลูกชายเลยขึ้นไปที่ส่วนกลางเพื่อสอบถามว่าพี่คะเต๊นเป็นแบบนี้ พอจะมีเต๊นอื่นเปลี่ยนให้ไหม นอนไม่ได้จิงๆ อีพนักงานสาว2ร่างควาย สวนขึ้นมาเลย “นอนได้ก็นอน นอนไม่ได้เอาเงินคืนไป”
Watttttt!!!! มึงคิดว่ากุขึ้นเขา 2-3 ชม. เพื่อจะมาเอาเงินคืนละกลับหรอ พี่สะไภ้เลยเถียง ทะเลาะกะมัน ลูกชายเลยวิ่งมาตามพ่อ และแบงขึ้นไป บอกคุณแม่ทะเลาะกะเค้าเสียงดังใหญ่แล้ว พวกเราเลยรีบขึ้นไปพร้อมปะทะมากกก!! แต่อีพนักงานสาว2 ที่เป็นคนพูดได้เดินหนีเข้าไปในครัวหลังร้าน พร้อมกับมีพนักงานอีกคนมาเคลียร์ บอกให้เราย้ายไปอีกเต๊นนึง ที่ใหญ่ แล้วก็ขอโทษแทนพนักงานปากหมาคนนั้น พวกเราก็เลยเออ ช่างมัน นอนๆละจะได้ตื่นละกลับบ้าน
แต่เปล่าเลยจ้ะ อีเต๊นที่เราย้ายไป ใหญ่กว่าก็จริง แต่ !!!!! เต๊นท์ถูกตั้งอยู่หน้าห้องน้ำ ซึ่งเป็นห้องน้ำรวม แล้วน้ำห้องน้ำไหลผ่าน อะโห้ บรรลัยมาก ณ จุดๆนี้
เลยนั่งคุยกันไป คุยกันมาว่า จะนอนละออก 6 โมงเช้า ไม่อาบน้ำ ไม่กินข้าวเช้า ออกมาสภาพอรุณเบิกฟ้า ไปหาที่อาบน้ำตาม รร.ชั่วคราวเอา แต่ๆๆๆ อยู่ดีๆก็คุยกันเล่นๆ ว่าออกเลยไหม เนี้ยตอนนี้ ละก็เอาจริงเฉย กินหมูกระทะเสร็จก็เก็บของขึ้นรถ ละออกมาเลยตอน 2 ทุ่มครึ่ง จึงได้ภาพ ถนนหมายเลข 3 แบบไร้ผู้คนมาก่อนกลับ    แบงค์ตั้งใจยิงยาวกลับบ้านเลย เราก็บอกไม่ไหวก็แวะนอนไม่ก็ปลุกเรา เดวเราขับให้ (แต่เราสายตาเอียง มองไม่ชัดตอนกลางคืน) แบงเลยขับไม้เดียว ถึงชลบุรีตอน 6 โมงเช้า
เป็นการเที่ยวที่เหนื่อยยยยยยยยยมาก
แบบพอแล้วนะ พูดเลยว่า ไม่ไปแล้วนะ

จบการรีวิว 1 หน้ากระดาษ ไว้เพียงเท่านี้ ….
ปล. ที่เราเลือกจะไม่ไปอีก ไม่ใช่เพราะจังหวัดนี้ไม่ดีนะคะแต่ด้วยไลฟ์สไตล์การเที่ยว การนั่งรถไปแต่ละที่ เราเหนื่อยค่ะ เลยเลือกที่จะไม่ไปอีก เพราะ 3 คืนแรกที่เราพัก ดีหมดทุกที่ค่ะ ยิ่ง #น่านนิรันดร์ ดีมากกกกก ถึง มากที่สุด ทั้งห้องพักและพนักงาน โปรดเข้าใจเราด้วยนะคะ
Vsn house ขุนเขาธารา << หนีปายยยยยยยยยย

หลังจากนั้น ได้มีการแก้ไขข้อความ โดยเพิ่มข้อความว่า เบื้องต้น ตอนนี้ #ทางแอดมินเพจที่พักทักมาขอโทษ แล้วนะคะพร้อมกับแจ้งว่า ทางที่พักได้ทำการเปลี่ยนเต๊นท์ และอบรมพนักงานสาว2 คนนั้นไปแล้วและได้ให้ Gift Voucher ที่พักในเครือ 3 วัน 2 คืนแต่ทางเราได้ปฏิเสธไป ยังไงหยุดโจมตีได้แล้วนะคะ
เขาปรับปรุงแก้ไขแล้ว

ในส่วนของทางด้าน นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ หาสาเหตุที่เรื่องที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นเรื่องดราม่า ของจังหวัดน่าน ซึ่งเกิดกับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดทำให้เสื่อมเสียในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาเที่ยว จากนี้ ได้เตรียมการประชุม เกี่ยวกับด้านการท่องเที่ยว และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าควบคุมดูแล โดยก่อนหน้านี้แหล่งท่องเที่ยวดังกล่าว ทางจังหวัดได้ให้ คนในพื้นที่ ดูแลและความคุมรวมไปถึงการสร้างมาตการ ในชุมชนกันเอง จนเกิดเรื่องดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น