สลดกลางดึก!! หนุ่มยืมบิ๊กไบค์เพื่อนขับกลับบ้าน เกิดเฉี่ยวชนกับรถ จ.ย.ย.อีกคันกลางทาง ล้มแฉลบไฟลุกท่วมเสียชีวิตทั้งคู่

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 8 ม.ค. 65 ทาง ร.ต.ท.วรเชษฐ์ กันทะมาลี รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เฉี่ยวชนกัน บนถนนสายสันกำแพง-แม่ออน (เลยทางแยกบ้านใหม่ประมาณ 500 เมตร) มีไฟลุกไหม้ในที่เกิดเหตุ และมีคนขับขี่เสียชีวิต ภายหลังทราบเรื่อง จึงเข้าทำการตรวจสอบร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย

โดยเมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Ducati (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) สภาพพังเสียหายยับเยิน พุ่งตกลงไปบริเวณป่าหญ้า ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคัน ยี่ห้อ ฮอนด้า CRF หมายเลขทะเบียนเชียงใหม่ สภาพไฟลุกท่วม ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมสถานการณ์ และนอกจากนี้ พบร่างคนขับรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยรายแรกเป็นคนขับขี่รถบิ๊กไบค์ Ducati ทราบชื่อคือ นายปรวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ส่วนอีกราย คนขับรถ ฮอนด้า CRF ทราบชื่อคือ นายถิรายุธ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี สภาพร่างของทั้ง 2 คน คาดว่าจะเฉี่ยวชนกันอย่างแรงจนมีบาดแผลฉกรรจ์ อวัยวะฉีกขาด และศีรษะแตก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยกันเก็บกู้ร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ก่อนเคลียร์สถานที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นทางด้าน นายปรวิทย์ (สงวนนามสกุล) ได้ยืมรถบิ๊กไบค์ Ducati ของเพื่อนที่รู้จักมาขับขี่เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน โดยขับทางสายสันกำแพงมุ่งหน้าจะไปแม่ออน จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ นายถิรายุธ (สงวนนามสกุล) คนขับรถฮอนด้า CRF ซึ่งขับสวนมาอีกทางจากแม่ออน มายังสันกำแพง ระหว่างทางรถได้เกิดเฉี่ยวชนกันอย่างแรง จนทำให้รถของทั้งคู่ล้มแฉลบไปตามถนน แล้วรถฮอนด้า CRF เกิดไฟลุกไหม้ ส่วนรถ Ducati พังยับเยินไถลพุ่งลงป่าหญ้าขางทาง ขณะที่รางของคนขับขี่รถทั้ง 2 คัน กระแทกกับพื้นถนนไถลไปตามทางอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เสียชีวิตในทันที

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกข้อมูลเบื้องต้นที่ไว้เป็นหลักฐาน ส่วนข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุนั้น จะได้ทำการตรวจสอบอย่างแน่ชัดอีกครั้ง และได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งทำการชันสูตร ก่อนจะประสานทางญาติมารับศพ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น