(มีคลิป) นาทีระทึก!!หนุ่มขับรถกระบะทดลองขับจากเต็นท์รถ ปรากฎว่าล้อหน้าซ้ายหลุดกลิ้งไฟไกลโชคดีไม่มีใครเจ็บ

เมื่อเวลา 16.24 น. วันที่ 8 ม.ค. 2565 จากภาพกล้องวงจรปิดของร้านตะวัน ดาวเทียม ตั้งอยู่ใกล้ตลาดบ่อหิน ถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.สันป่าเปา อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ มีล้อรถหลุดจากล้อด้านซ้ายหน้ารถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง ที่วิ่งมุ่งหน้าไปทาง อ.ดอยสะเก็ด กลิ้งผ่านหน้าร้านไปพุ่งชนกระถางดอกไม้ข้างร้านก๋วยเตี๋ยว ส่วนด้านหน้ารถกระบะได้ครูดไปกับพื้นถนนไกลกว่า 100 เมตร โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ทางนายตะวัน ดาวเทียม เจ้าของร้านดังกล่าวและเป็นกู้ภัยอินทรา 701 เล่าเหตุการณ์ระทึกครั้งนี้ว่า ตามปกติได้จอดรถกระบะไว้ที่หน้าร้าน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถย้ายไปจอดที่อื่น ปรากฎว่าล้อรถกระบะได้หลุดออกมากลิ้งผ่านหน้าร้านไปชนกับกระถางดอกไม้ข้างร้านก๋วยเตี๋ยว

จากการสอบถามชายคนขับรถกระบะคันที่ล้อหน้าซ้ายหลุด เล่าว่าตนได้ขับรถมาจากเต็นท์แห่งหนึ่ง เพื่อมาทดลองขับก่อนที่จะขายให้ลูกค้า โดยนำไปซ่อมที่อู่รถยนต์แห่งหนึ่ง ปรากฎว่าขณะที่ขับทดลองมาตามถนน เกิดล้อหน้าซ้ายหลุดคาดว่าช่างอาจลืมขันน็อตจึงทำให้ล้อหลุดออกมา ดังนั้นตนจึงได้กอดพวงมาลัยรถไว้แน่นเพื่อบังคับล้อรถไม่ให้ไถลลงข้างถนน และสามารถหยุดรถไว้ได้โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บกับเหตุการณ์นี้

ขอบคุณ/ตะวัน ดาวเทียม

ร่วมแสดงความคิดเห็น