(มีคลิป) น้องโอลีฟ ให้กำลังใจ พี่สมปอง อย่าให้ความสนใจกรณีดราม่า สาวนั่งตัก ก่อนเดินทางเข้ากรุงเทพ

น้องโอลีฟ ให้กำลังใจ พี่สมปอง อย่าให้ความสนใจกรณีดราม่า สาวนั่งตัก ก่อนเดินทางเข้ากรุงเทพ ไปทำสัณญากับค่ายไหทองคำ สู้สู้ พี่สมปอง เปิดเพลงที่จะร้องกับค่ายดัง ในนามศิลปินเดี่ยว “จุดที่อยากปะทะกับเธอ”

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 65 นางสาวอรัญญา หรือน้องโอลีฟ ขนมโตเกียว อายุ 23 ปี ได้ออกมาให้กำลังใจ พี่สมปอง กรณีถูกกระแสดราม่า สาวมานั่งตัก บอกพี่สมปอง อย่าไปให้ความสำคัญอย่าไปสนใจกับพวกดราม่าคอมเม้นท์ทั้งหลาย อย่าไปอ่านคอมเม้นท์ ขอให้พี่สมปอง สู้ๆ ประสบความสำเร็จรุ่งเรือง โดยน้องโอลีฟ ได้บอกว่า พี่สมปอง เป็นผู้มีพระคุณกับตน ตอนที่ตนถูกดราม่า จากพวกนักเลงคีย์บอร์ด จนท้อ ก็มีพี่สมปอง เมื่อตอนพี่ยังเป็นพระมหาสมปอง พี่ได้พูดให้กำลังใจตนก่อนที่พี่เขาจะลาสิกขาบท พี่ได้พูดให้กำลังใจหนู คือตนนั้นทำมาค้าขายพี่เขาก็ได้ให้กำลังใจ ทำให้ตนได้ดิ้นได้สู้ต่อ

ตอนนี้พี่เขาโดนดราม่า อยากให้พี่สมปอง ให้คิดว่าเป็นงานมากกว่า อย่าไปคิดมากหรือไปตอบโต้พวกที่มาดราม่ากับเรา ไม่ต้องเข้าไปอ่านคอมเม้น ให้สู้ๆ นะพี่สมปอง ขอบคุณที่พี่เคยให้กำลังใจหนู พี่สมปอง อยากให้หนูทำอะไรให้ช่วยอะไร ที่หนูทำได้ก็ให้บอกมาเลย หรือไปฟิสลิ่ง จะเป็นเพลงของพี่สมปอง สินค้าอะไรก็ได้ เป็นตัวประกอบอะไรก็ได้ หนูพร้อม สำหรับพี่สมปองอะไรก็ได้ค่ะพี่..หนูไม่เคยลืมบุญคุณของพี่เลย รักเคารพเสมอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องโอลีฟ ได้เดินทางเข้ากรุงเทพในวันนี้ เพื่อจะไปดูสัญญาและทำสัญญา กับค่ายดัง โดยทางค่าย ได้ส่งไกด์เพลง และเนื้อเพลงมาให้น้องโอลีฟ ก่อนหน้านั้นแล้วเพื่อได้ฝึกร้องและทำความเข้าใจกับเพลง น้องโอลีฟ ได้กล่าวว่า ไปกรุงเทพครั้งนี้เพื่อไปเทียบคีย์ของเพลง “จุดอยากปะทะกับเธอ” โดยตนได้ฝึกร้องหลังจากได้เนื้อและไกด์เพลงที่ทางค่ายส่งมาให้ตนได้ผึกร้อง ก็ฝึกร้องไปได้ในระดับหนึ่ง ไปรับการฝึกการร้องอีกนิดที่ค่าย และหาแนวเพลงว่าจะเป็นจังหวะไหนอย่างไร หนูพร้อมแล้ว แต่ก็ไม่ลืม และเมื่อได้เป็นนักร้องแล้วก็จะมาทำอาชีพแม่ค้าขายขนมโตเกียวเหมือนเดิมต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางทีมงานของน้องโอลีฟ ได้เปิดไกด์เพลง “จุดอยากปะทะกับเธอ” ให้กับผู้สื่อข่าวฟังเป็นเสียงต้นฉบับที่ค่าย ส่งให้น้องโอลีฟ เพื่อให้น้องโอลีฟ ได้ฝึกร้อง ขณะนี้ได้ฝึกร้องมาได้ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาดว่าเป็นจังหวะเร็ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น