“ซูซี่ สุษิรา” แจ้งไทม์ไลน์ติดโควิด พร้อมแจงชัดโต้ข่าวลือทำเกิดคลัสเตอร์เชียงใหม่กว่า 30 ราย

หลังมีกระแสข่าวออกมาระบุว่า นักแสดง นางแบบสาว “ซูซี่ สุษิรา” ได้ติดเชื้อโควิด-19  และมีวงในแฉว่า “ซูซี่” ได้เที่ยวและเคาท์ดาวน์ที่ จ.เชียงใหม่ และทำให้เพื่อนๆดาราและไฮโซกว่า 30 คนติดเชื้อโควิด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา “ซูซี่” ได้ออกมาชี้แจงและแจ้งไทม์ไลน์ โดยระบุว่าตนติดเชื้อจริง แต่ช่วงที่ร่วมฉลองปีใหม่ตรวจ ATK แล้วผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ ซึ่งก่อนหน้านั้นตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่าติดเชื้อจนกระทั่งมีอาการและตรวจหาเชื้ออีกครั้ง โดยมีรายละเอียดของไทม์ไลน์ ดังนี้

 วันที่ 31 ธค. อยู่บ้านถึงเวลา 21.30น. ออกบ้านไปรับประทานอาหารดินเนอร์ที่ “เดอะ ยาร์ด” ตอนเวลา 23.00น. เดินทางไป “พิงค์บาร์” กับ “โซงี้” ซึ่งอยู่ติดกัน เพื่อเคาท์ดาวน์ถึงเวลา 01.00น. แล้วเดินทางกลับบ้านเพื่อน หลังจากนั้นกลับบ้านตัวเองเวลา 04.00น.

วันที่ 1,2,3 มค. อยู่บ้านทำธุระและงานที่บ้านอย่างเดียว วันที่ 3 ม.ค อยู่บ้านจนถึงเวลา 19.00น ออกเดินทางไป รับประทานอาหารเย็นกับเพื่อนที่มาจากกรุงเทพ 7 คน ที่ร้านแสนคำเทเรส ในระหว่างรับประทานอาหารในร้านแสนคำเทอเรสดังกล่าวปรากฏว่า หลานของข้าพเจ้าได้โทรมาแจ้งว่าเริ่มมีอาการไข้ หลังจากนั้นข้าพเจ้าและเพื่อนทั้ง 7 คน ได้ไปพักค้างคืนที่ วีรันด้ารีสอร์ท และก่อนเข้าพักเพื่อความสบายใจของทุกคน ข้าพเจ้าจึงได้ตรวจเช็ค atk ผลออกมา เป็นลบ (testnegative)

 

วันที่ 4 ม.ค อยู่ที่ห้องกับเพื่อนที่ veranda resort 17.30น ออกไปทานอาหารกับเพื่อนกลุ่มเดิมที่ ร้าน Yang zijiang 20.00 น. ไปเดินที่กาด One Nimman และไปที่ร้าน Funky grill 23.00น เดินทางกลับบ้าน คืนวันที่ 4 ระหว่างนอนเริ่มรู้สึกเจ็บคอ เหมือนมีไข้

วันที่ 5 ม.ค ตื่นมาวัดอุณหภูมิได้ 38.4 องศา เลยแจ้งเพื่อนกลุ่มนั้นทุกอาการที่เป็น บ่ายๆนั้นไปตรวจเช็คที่ Cm mediclinic เพื่อเข้ารับการตรวจ PCR ทางคลินิก แจ้งว่าจะรู้ผลวันรุ่งขึ้น เลยกลับบ้านเพื่อพักผ่อน

ข้อมูล/ภาพ :  IG susiroo

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น