(มีคลิป) ‘น้องอั้ม’ ด.ช. กมลภัทร ภัทรกมลเสน แบบอย่างเยาวชน ที่ เก่งทั้งการเรียนและกิจกรรม ด้านต่างๆ

เด็กชาย กมลภัทร ภัทรกมลเสน (น้องอั้ม) นักเรียน ชั้น ป.6/1 ห้องIEP โรงเรียนรังษีวิทยา อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้รับรางวัลใน วันเด็กในปี 2565 เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ถึง 5รางวัล จากสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม
ซึ่งในช่วงเช้าได้รับเกียรติจากทางสภาขึ้นแสดงโชว์ระนาดในเพลงล่องแม่ปิงพร้อมรับรางวัล
1. รางวัลทูตสิ่งแวดล้อมสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม
ENIRONMENTAL AMBASSADOR2021
เข้ารับมอบสายสะพายประจําตําแหน่งหนังสือประกาศแต่งตั้งทูตสิ่งแวดล้อมจังหวัดสุโขทัย
2. รางวัลผู้ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมดีเด่น(ด้านจิตอาสา)
โดยได้รับเกียรติจากหม่อมหลวงปานวาด ศุขสวัสดิ์ ประธานในพิธีมอบ

และ ช่วงบ่ายรับอีก 3 รางวัลคือ
1. รางวัล “เพชรเมืองเหนือ” ประจำปี 2565
รางวัลเชิดชูเกียรติในฐานะ “เด็กดีเด่น” ประจำปี 2565
เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565
2. รางวัล “สุดยอดเด็กดีเด่นประจำปี 2565
ด้านจิตอาสาและบำเพ็ญประโยชน์
3.รางวัลนัคราชนาคาครั้งที่1ภายใต้โครงการฮีตวัฒนศิลป บุคคลที่ทำคุณประโยชน์ต่อชุมชน สังคมและอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยดีเด่นประจำปี2564

โดยได้รับเกียรติจากหม่อมราชวงค์อำไพพันธุ์ สุดศก จักรพันธุ์ ปนัดดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงค์เธอ เจ้าฟ้าจตุรนต์รัศมี กรมพระจักรพรรดิพงศ์ ประธานในพิธีมอบ

น้องอั้ม อายุเพียง 12 ปี แต่มีความพยายามฝึกฝนและได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว จึงเก่งและมีความสามารถ ทั้งการเรียนและ การแสดง ยัง เป็นเด็กที่มีอุปนิสัยร่าเริงและน่ารัก เป็นที่รักของเพื่อนๆ มีพรสวรรค์ด้านการแสดง เคยแสดงเรื่องนิทานพันดาวทางช่องGMM25 ที่มาถ่ายทำใน จ.เชียงรายและ จ.เชียงใหม่ นอกจากนี้ น้องอั้ม ยังเก่งในการเล่นเครื่องดนตรีไทยอีกด้วย ซึ่งความสามารถพิเศษ สามารถเล่นได้ทั้ง
ระนาด ขลุ่ย ไวโอลีน การแสดง มีผลงานในการเป็น พิธีกรคิดทันข่าวช่องไทยพีบีเอส(นักข่าวภาคสนาม) และ พิธีกรในช่วงอาสาพาลุยของรายการหม้อข้าวหม้อแกงทางช่องไทยพีบีเอส

และที่น่าภาคภูมิใจที่สุด น้องอั้มเป็นจิตอาสาชอบช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ ล่าสุด สามารถสอบชิงทุนค่าเทอมได้ลำดับที่ 3 เรียนได้ ้กรดเฉลี่ย 4.00 เป็นตัวอย่างที่ดีกับเยาวชน ที่น่าเป็นแบบอย่างที่ดี สามารถติดตามผลงาน น้องอั้ม เด็กชาย กมลภัทร ภัทรกมลเสน ได้ที่ เฟสบุค Kamonlapat ไอจี IG: aum_kamonlapat ได้เลย ซึ่งเชื่อว่า เด็กดี น่ารัก เก่ง มีความพยามตั้งใจแบบนี้ ต้องมีผลงานและเป็นที่ชื่นชอบในอนาคตแน่นอนเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น