น้องโอลีฟ เดินสายประกบนักร้องดัง โชว์ตัว แจกขนม

น้องโอลีฟ เดินสายประกบนักร้องดัง โชว์ตัว แจกขนม ระดมนักแต่งเพลง นำคำคมของวัยรุ่นชาวอีสาน มาแต่งเป็นเพลง ให้น้องโอลีฟ เพลงแรกที่บันทึกใกล้เสร็จ คือเพลง “อยากจุก”

วันที่ 11 มค 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากน้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียว และกำลังจะเป็นศิลปินเดี่ยว สังกัดค่ายไหทองคำ ได้เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มีโอกาสเพราะว่าไม่เคยได้ร้องเพลงจริง ๆ จังแบบนี้ ทางด้านผู้ดูแลในการระดมนักแต่งเพลงและมือทำเพลงของค่ายดัง ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ นอกจากเพลง อยากจุก ที่ได้บันทึกเสียงใกล้แล้วเสร็จไปแล้ว ก็มีการวางแผนให้นักแต่งเพลงทำการแต่งเพลงจากคำคม ศัพท์คำคม ของวัยรุ่ยอีสานที่ฮิตกัน รวมทั้งเหตุการณ์ที่เป็นกระแสข่าว เพื่อแต่งให้กับน้องโอลีฟ ในช่วงต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่าเกเร,ใจสเปย์ซิ่งอิส,เป็นแฟนอ้ายบ่ ฯลฯ เราได้ระดมักแต่งเพลง และนักดนตรีมาเตรียมงานกันอย่างหามรุ่งหามคำ่เลยทีเดียว เพื่อให้น้องโอลีฟ ได้ฝึกได้เป็นนักร้องศิลปินเดียว

เพลงแรกที่จะลงโซเซียลเปิดตัวน้องโอลีฟ ก็คือเพลง “อยากจุก” เป็นเพลงที่เข้ากับตัวน้องโอลีฟอย่างมาก ใช้เวลาปรับแต่งทำดนตรีประมาณ 1 สัปดาห์ และหาคิวจัดน้องโอลีฟ ถ่ายMV ต่อไป

ทางผู้ติดตามโอลีฟ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้น้องโอลีฟ กำลังเดินสายเพื่อโปรโมท ตนเองและนำขนมโตเกียวของน้องโอลีฟ มาแจกให้กับทุกคนด้วย เมื่อคืนน้องโอลีฟ ได้ขึ้นโชว์ตัว ที่คอนเสิร์ตของ น้องโอปอ รัตติกาล และวันนี้ก็จะไปพบหมอปลา ตามที่ทางค่ายได้จัดโปรแกรมไว้ เพื่อเปิดตัวโชว์ตัวและแนะนำตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น