(มีคลิป) อาจารย์สาวสอนคอมพิวเตอร์กราฟฟิกวิทยาลัยชื่อดัง จ.แพร่ ตายปริศนาในรถเก๋งจอดในโรงรถ

เหตุอาจารย์สาววิทยาลัยมีชื่อใน จ.แพร่ เสียชีวิตในรถเก๋งรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 17.30 น. ขณะที่ ร.ต.ท.(ญ.) นุชนารถ มูลอะมี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ประจำ สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตในรถเก๋งที่โรงจอดรถวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ ถนนยันตรกิจโกศล ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับกู้ภัยแพร่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง ตำรวจสายตรวจจำนวนหลายนาย แพทย์เวร รพ.แพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียนน่าน จอดอยู่ในลานจอดรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตอยู่ในรถคือ น.ส.สุนิสา (สงวนามสกุล) อายุ 33 ปี บ้าน หมู่ 5 ต.บัวใหญ่ อ.นาน้อย จ.น่าน เป็น อาจารย์ประจำวิชาคอมพิวเตอร์กราฟฟิก เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเปิดประตูรถได้ ในเบื้องต้นเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งให้การว่า พบกันเมื่อสองวันก่อนผู้เสียชีวิตยังสอนอยู่ วันนี้มีธุระได้โทรไปก็ไม่รับ ไปที่บ้านพักก็ไม่พบ เมื่อมาที่โรงรถเห็นรถจอดอยู่จึงเข้าไปดูและเห็นเพื่อนนั่งอยู่ในรถคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจึงตำรวจทราบทันที

ต่อมาได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบลายนิ้วมือ และเปิดรถออกพบว่าผู้ตาย สวมกางเกงขายาว สวมเสื้อสีขาว นอนตายบนเบาะคนขับ ในสภาพเอนเบาะนอน ไม่พบร่องรอยการทำร้าย จึงได้ให้กกู้ภัยนำร่างออกมาจากรถ ตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื่อ จึงทำการตรวจชันสูตรอย่าละเอียดเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบแล้ววูบขณะจะขึ้นขับรถ จึงจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่รพ.แพร่ และได้แจ้งให้ญาติที่ จ.น่าน ทราบ และกำลังเดินทางมารับศพต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น