ขุนนักเตะลูก​แม่​รำ​เพ​ยล้า​นนา​ ยู 16 ปี ถ้วย ข. ทีมภูธร​ทุลักทุเล​ทัวร์​เข้าเมือง​กรุง เป้าหมาย​มุ่งสู่ ถ้วย ก.เปิดโผชายกลาง โดยชายน้อย

 

หลังจากที่เมื่อวานเราได้เห็นโฉมหน้าของชายเล็ก รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ไปกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ถึงคิวของชายกลาง รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในศึกฟุตบอลรายการกรมพลศึกษา ประเภทถ้วย ข กันบ้าง

หลายปีที่ผ่านมารุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ของโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ เกือบขึ้นไปอยู่ถ้วย ก มาแล้วหลายครั้ง แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ เกือบจะทำได้ แต่ยังไม่ดีพอที่จะทำได้ ในปีนี้ได้ผู้เล่นชุดที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่อายุ 13 ปี จนถึงปัจจุบัน ทำให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่าง พศิน กีรติบุณณ์ ตั้งเป้าเอาไว้ว่าต้องขึ้นชั้นไปอยู่ถ้วย ก ให้ได้ และต้องเข้าชิงชนะเลิศเท่านั้น

แต่ก่อนที่จะเข้าไปชิงชนะเลิศได้ ก็ต้องผ่านรอบแรกไปให้ได้ก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้แต่ละทีมในรอบแรกนี้ ก็ไม่สามารถที่จะประมาทได้เลย ไม่ว่าจะเป็น สตรีวิทยา 2 , โรงเรียนกีฬานครราชสีมา และดรุณราชบุรี เพราะแต่ละทีมต่างก็เป็นทีมที่ไม่ธรรมดาทั้งนั้น

ในช่วงนี้จึงเป็นการเก็บตัวเพื่อการฝึกซ้อม บำรุงร่างกาย และซ้อมแท็กติกต่างๆ เพื่อให้ผลการแข่งขันเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ ส่วนการเดินทางก็จะล่วงหน้ารุ่น 14 ปีไปก่อน และได้รับการสนับสนุนเรื่องของที่พักรวมถึงการฝึกซ้อมจากโรงเรียนเทพศิรินทร์ กรุงเทพ อีกเช่นเคย

และโค้ชทนงศักดิ์ ชายน้อย ก็ได้ตัดตัวมาแล้วทั้งหมด 24 คน ได้แก่ นายธาวิน ​​​อย่างจา , นายณัฐชนน ​​​ศิริพร , นายธนาดล ​​​ธะนะคำมา , นายตรินัยน์ ​​​ศรีไสวคีรี , นายสิร​วุฒิ​ ​​​ทวี​พิทักษ์​​, นายปรัชญา ​โป่งใจ , นายดวงเด็ด ​​​ผดุงโกมุท​๑๗. นายกฤษณพงจ์ ​แดงฟู , นายธนัท ​​​ธรรมสุทธิ์ , นายธนวัฒน์ ​ประถมวงศ์ , นายปวเรศ ​​​วรรณคำ​​ , นายทัศนัย ​​มอโป๊ะกู่ , นายธนภัทร ​​​แสงทอง​​ , นายศุภวิชญ์ ​ปู่อ้าย , นายบุพกร ​​​พรหมมี​​ , นายโชคดนัย ​แดนคำ
​, นายณัฐวุฒิ ​​​ต๊ะสา​​ , นายธนภัทร ​กันธิยะ​
​ , นายธนกร ​​​เกตุปาน​​ , นาย.วิชชากร ​ศรีเมือง​ , นายภูณภัทร ​​ปุกปัน​​ , นายปรมี ​​ศรีทอง , นายพีรพัฒน์ ​​ตาเตอะ​​ , นายวรวุฒิ​​น้อยศรี และ นายวัชสัณห์ ​​เลิศพรสมบัติ

ผลงานจะเป็นไปได้ตามที่ตั้งเป้าไว้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชม ช่วยเชียร์ และช่วยส่งกำลังใจให้ ในวันที่พวกเขาลงแข่งขันอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น