โอชิเน เชียงใหม่ เปิดโปรต๊าชใจ๋ รับปีใหม่ 2022

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ว่า โอชิเนนี่คือร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความพรีเมี่ยมของวัตถุดิบ และการบริการที่สุดพิเศษระดับภัตตาคาร

ช่วงนี้ยังมีโปรพิเศษไปอี๊กกก ราคา 550++ ต่อท่าน ที่…มัดรวบแพค 350++และ500++ ไว้ในราคาเดียวคือจ่าย 550++ เท่านั้นแหละ ได้อิ่มฟินแบบมัดรวบ ชาบูสุกี้ แซลม่อนซาเซมิ พร้อมกับเมนูบุฟเฟต์กว่า 150 เมนูไม่อั้น เวลายาวถึง 2 ชม.เต็ม และสายทานพอดี สายอลาคาท รับส่วนลดพิเศษ 10% ทุกเมนูไปเลยจ้ะ โปรดีสุดคุ้มแบบนี้ มีให้ตำถึง 31 มกราคม 65 นี้เท่านั้นน๊า

บุฟเฟต์ มีราคาตั้งแต่ 290++ 550++ 700++และ 999++ มีเนื้อวากิวย่างบนใบโฮบะหอมๆ ทั้งแบบสไลด์และแบบสเต๊ก คานิมิโสะ(ข้าวมันปูญี่ปุ่น)เสิร์ฟพร้อมเตาฮิดะ หอยนางรมเกาหลีไซส์ใหญ่ราดน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้านเสิร์ฟพร้อมพริกเผาและหอมเจียว เท่านั้นยังไม่พอ มี (วัตถุดิบนำเข้า) อีกเพี๊ยบ เช่น ซูชิเนื้อวากิว และ ที่แอดอยากรวบไว้คนเดียว คือ อูนางิ เสิร์ฟทั้งตัว!!! ไม่มีข้าว โหยยย อันนี้แหละคือเมนูในฝัน คิดไปว่าตัวเองคือเกนตะแห่งแก๊งนักสืบจิ๋วในเรื่องโคนันเลยอ่าา

เดือนนี้ทางร้าน มีโปรโมชั่น บุฟเฟต์มีไอศกรีมให้ทาน เป็นไอศกรีมซอฟเสิร์ฟแบบโฮมเมดทำเอง มีให้เลือก 3 แบบ รสนม ชาเขียว และทูโทน กดถ้วยต่อถ้วยสั่งทานได้แบบไม่อั้น!!

มีบริการ Grab และ ส่ง Delivery จากทางร้าน แถมยัง มีโปรโมชั่นตลอดทั้งปีเลยนะ

บริการดี ดูแลดีตั้งแต่หน้าร้าน จนถึงในห้องสุขาที่มีติดเครื่องปรับอากาศ ..ห้องน้ำติดแอร์ค่ะคู๊ณณณณ เย็นฉ่ำ สะอาดสะอ้าน ดีกว่าบ้านอิชั้นอีกค่า

ใครยังไม่เคยมา เจ่เจ้แอดมินขอเล่าคร่าวๆ ให้ก่อนน๊า เดินเข้ามาในร้านปั๊บ จะมีพนักงานคอยบริการดูแล แจ้งได้เลยจ้าว่าอยากทานแบบบุฟเฟต์หรือ อาลาคาท จะมี QR Code ให้สแกนสั่งแบบออนไลน์ ให้จิ้มเลือกเองจากมือถือเลยอะ ..ถ้าแบตหมดอะเจ้? ไม่ต้องกัววลไป ร้านเค้ามี powerbank ให้ยืมชาร์จ #ใส่ใจขนาดนี้ น่ารักจริงๆ

ตัวร้านอยู่บนถนนเชียงใหม่-หางดง ก่อนถึงบิ๊กซีแม่เหียะ มีที่จอดรถกว้างขวาง มีห้องแบบ Private Room บริการ ในราคา 300 บาทไม่จำกัดชั่วโมง และฟรี สำหรับลูกค้าที่มาเป็นแบบหมู่คณะตั้งแต่ 8 ท่านขึ้นไป

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
เบอร์ติดต่อร้าน 090-891 1356
เพจร้าน : โอชิเน เชียงใหม่ – Oshinei Chiang Mai
แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/c62RDP3XoadBkeB87

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น