ร่วมส่งกำลังใจ ”น้องอุ้ม” พยาบาล รพ.อุ้มผาง ขึ้น ฮ.ตำรวจ บินด่วนเข้ารักษา กทม.

จากกรณีเมื่อคืน 14 ม.ค. 2565 ทาง น.ส.ปุณยวีร์ ศรีดวงแปง หรือ”น้องอุ้ม” พยาบาล รพ.อุ้มผาง จ.ตาก ประสบอุบัติเหตุ ระหว่างปฎิบัติหน้าที่นำรถพยาบาลนำตัวผู้ป่วยจากดอยสูงมาส่ง รพ.แม่สอด แต่ระหว่างทางรถพยาบาลฉุกเฉินชนกับรถบรรทุก ทำให้เจ้าหน้าที่และคนป่วยบาดเจ็บ 4 คน น้องอุ้มอาการสาหัส หลังเกิดเหตุได้เข้ารับการรักษา โดยทำการผ่าตัดที่รพ.แม่สอด

ล่าสุด ได้ส่งตัว น.ส.ปุณยวีร์ ศรีดวงแปง เข้ารับการรักษาที่ รพ.ราชวิถี โดยนำขึ้นเฮลิคอร์ปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาลงที่กองบินตำรวจราม อินทรา ก่อนนำขึ้นรถไปส่งตัวเข้ารับการรักษาที่ รพ.ราชวิถี

วันที่ 18 มกราคม 2564 รพ.ราชวิถี อัพเดทอาการ “น้องอุ้ม” หลังจากเมื่อวานนี้ (17 มกราคม 2565) รพ.ราชวิถี ได้รับการส่งตัว น.ส.ปุณยวีร์ ศรีดวงแปง หรือ น้องอุ้ม พยาบาลสาวอุ้มผางที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุรถตู้พยาบาลฉุกเฉินของ รพ.อุ้มผาง จ.ตาก ชนกับรถบรรทุกพ่วงบนถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง เขต อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมารับการรักษาต่อที่ รพ.ราชวิถี โดยทีมงาน Sky Doctor และศูนย์กู้ชีพนเรนทร รพ.ราชวิถี นั้น

อาการในขณะนี้ (18 มกราคม 2565 เวลา 12.00 น.) ผู้ป่วยยังคงไม่รู้สึกตัว ใช้เครื่องช่วยหายใจ และมีอาการสมองบวม แผลที่ขาไม่มีการติดเชื้อ โดยแพทย์ผู้ดูแลให้ความเห็นว่า ผู้ป่วยยังคงต้องได้รับการดูแลสังเกตอาการอย่างต่อเนื่อง และให้การรักษาภาวะสมองบวมดังกล่าว ทั้งนี้ รพ.ราชวิถี จะมีการแถลงอาการคืบหน้าเป็นระยะต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น