มิตซูแสงชัย เชียงใหม่ “Exclusive Test Drive” เอาใจคนเชียงใหม่ สามารถทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

 

เมื่อวันเสาร์ ที่ 22 ม.ค. 65 มิตซูแสงชัย เชียงใหม่ กับกิจกรรม Exclusive Test Drive ณ สโมสรยิมคานา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. ได้รับความสนใจจากลูกค้าและผู้สนใจเข้าร่วมงาน รับฟังสมรรถนะ และทดลองขับจำนวนมาก ภายใต้การจัดงานที่ปลอดภัย ตามมาตรการควบคุมโรค ที่ผู้ร่วมงานต้องลงทะเบียน แสดงผลการฉีดวัคซีนและคัดกรองอย่างปลอดภัย

ภายในงาน มีรถมิตซูบิชิทุกรุ่นให้ลองขับ พร้อมโปรแรงสุดๆ ทั้งลดแจกแถม ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์-ดอก 0 % ผู้เข้าร่วมงานรับกระเป๋าคาดอก รับประทานอาหารว่าง ในบรรยากาศใต้ต้นจามจุรีอายุหลาย 100 ปี ที่สโมสรยิมคานา สนามกอล์ฟเก่าแก่ รุ่นแรกๆ ของเมืองเชียงใหม่ ยังสามารถตรวจเช็ครถ-พ่นฆ่าเชื้อไวรัสในรถฟรี อีกด้วย

คุณวีรพงศ์ โตแสงชัย กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด มิตซูแสงชัย บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด
กล่าวว่า “วันนี้บรรยากาศดีมากเพราะ มิตซูแสงชัย มาจัดกิจกรรม Exclusive Test Drive ซึ่งเป็นกิจกรรมของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย ที่ จ.เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในไม่กี่จังหวัดที่ได้จัดและก็ได้สถานที่ ที่เป็นสโมสรเก่าแก่อันดับต้นๆ ของประเทศไทยต้นจามจุรี100กว่าปี ณ สโมสรยิมคานาแห่งนี้

โดยงานนี้ลูกค้าและผู้ที่มาร่วมงาน สามารถมาทดสอบการขับขี่ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นตัว mitsubishi outlander phev plug-in hybrid ซึ่งมีเทคโนโลยีขับเคลื่อนทั้งไฟฟ้าและเครื่องยนต์เป็น plug-in hybride สามารถสัมผัสและทดลองสมรรถนะที่เรียกว่าอธิบายจุดแข็งเยอะมากที่น่าสนใจ

โดยปีที่ผ่านมาสถานการณ์โควิค-19 การจัดงานออกมารูปแบบนี้ทำให้ลูกค้าสนใจมากขึ้น เพราะเป็นแบบเปิดโล่ง ออกมานอกโชว์รูม บรรยากาศดี อากาศก็สดชื่น เมื่อลูกค้าได้มาทดลองขับ ทดลองสมมรณะก็ทำให้ตัดสินใจจองรถได้ง่ายขึ้น อีกทั้งวันนี้ยังได้สิทธิพิเศษมากมาย มีของแถมอื่นๆ แคมเปญปกติก็มีอยู่ทั้ง ดาวน์ 0% ดอกเบี้ย 0% เริ่มต้นคือ ฟรีประกันภัยชั้น1 ไม่มีค่าบำรุงรักษาฟรี 5 ปี ทั้งค่าอะไหล่” คุณวีรพงศ์ กล่าว

ส่วนใครที่พลาดงานกิจกรรมดีดีแบบนี้ในวันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทุกช่องทางของ “มิตซูแสงชัย เชียงใหม่” มิตซูแสงชัย หรือ แสงชัยมอเตอร์เซลส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิอย่างเป็นทางการเจ้าแรกในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้บริการมากกว่า 60 ปี กระจายให้บริการลูกค้าทั่วเมืองเชียงใหม่ 1) ศูนย์มิตซูบิชิ สาขาแม่เหียะ (ติดแมคโคร) ถ.เชียงใหม่-หางดง ต.แม่เหียะอ.เมืองเชียงใหม่ จ. เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-447888 และ 2) ศูนย์มิตซูบิชิ สาขาแม่โจ้ (สี่แยกรวมโชค) ถ.เชียงใหม่-แม่โจ้ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ จ. เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-262555

ร่วมแสดงความคิดเห็น