สังเวยศพแรก!!หนุ่มลำพูนซิ่งจยย.ชนท้ายรถกระบะขณะน้ำมันหมดจอดบนสะพานดอยติที่สร้างใหม่เสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.42น.วันที่ 22ม.ค.2565 พนักงานสอบสวนสภ.เหมืองจี้ อ.เมืองลำพูน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ชนท้ายรถกระบะบนสะพานดอยติขาเข้าเมือง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยฯอัมรินทร์ใต้ พบบนสะพานมีรถยนต์กระบะโตโยต้า สีน้ำเงิน จอดอยู่ที่บริเวณด้านท้ายกระบะขวามีร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชน และมีรถจยย.ล้มคว่ำจอดอยู่ด้านท้าย สภาพล้อหน้าพังยับ

ส่วนคนเจ็บชึ่งขับขี่รถจยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติทางกู้ชีพฯรพ.พริ้นซ์ได้ทำการปั้มหัวใจ(CPR)เพื่อช่วยชีวิตเบื้องต้นแล้วนำส่งรพ.พริ้นซ์ แต่ผู้ประสบเหตุทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง ทราบชื่อนายนครชัย หรือ”หนุ่ย” นันติ อายุ 36 ปี หมู่5 ต.สันต้นธง อ.เมืองลำพูน

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถยนต์กระบะจอดรถไว้บนสะพานเนื่องจากน้ำมันหมด ทำให้นายนครชัย หรือ”หนุ่ย” ขับขี่รถจยย.มองไม่เห็นเนื่องจากแสงสว่างบนสะพานไม่เพียงพอ จึงขับพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้เสียชีวิต

อนึ่ง สะพานดอยติข้ามรางรถไฟแห่งนี้เพิ่งสร้างเสร็จและเปิดให้ใช้อย่างเป็นทางการได้เพียงไม่กี่วัน และมีการท้วงติงจากชาวลำพูน ตลอดเวลาว่าเป็นสะพานที่ค่อนข้างแคบออกแบบสร้างไม่ถูกต้อง แทนที่จะบรรเทาการจราจรที่แออัดบนถนนสายนี้ กลับทำให้เพิ่มการแออัดมากขึ้น และเกิดอุบัติเหตุรถจยย.ชนท้ายรถกระบะทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต นับว่าเป็นรายแรกของการเปิดใช้สะพานดอยติแห่งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น