ศูนย์ราชการแห่งใหม่ของจังหวัดแพร่ ที่ ต.น้ำชำ อ.เมืองแพร่ ผวจ.แพร่ ออกติดตามความคืบหน้าการก่อสร้าง

จากที่จังหวัดแพร่ ประสบปัญหาสถานที่จอดรถบริเวณศูนย์ราชการ คือ ศาลากลางจังหวัดแพร่ เป็นศูนย์รวมหน่วยงานที่บริการพี่น้องประชาชนชาวแพร่ ซึ่งอยู่ในตัวเมืองแพร่ มีสถานที่คับแคบมาก หากมีการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ก็จะสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการเนื่องจากว่าสถานที่จอดรถไม่มีหัวหน้าหน่วยงานราชการต้องจอดรถตามตรอกซอกซอยถนนซึ่งทำให้การจราจรติดขัดเป็นประจำ
จากปัญหาดังกล่าว จังหวัดแพร่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในการก่อสร้างสถานที่ราชการหรือศูนย์ราชการแห่งใหม่ที่ตำบลน้ำชำ อำเภอเมืองแพร่จังหวัดแพร่ ซึ่งห่างจากที่เดิมออกไปไม่ไกลมากนัก เป็นสถานที่กว้างขวางเป็นศูนย์กลางของการเดินทางของพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ที่จะมาติดต่อราชการได้สะดวกสบายเพราะมีถนนเข้าทุกเส้นทาง ด้วย


เมื่อเวลา 14.40 น วันที่​ 22 มกราคม​ 2565 นายสมหวัง​ พ่วงบางโพ​ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่​ ออกติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์ราชการแห่งใหม่ของจังหวัดแพร่ ณ​ พื้นที่บริเวณก่อสร้างศูนย์ราชการจังหวัดแพร่​ ตำบลน้ำชำ​ อำเภอเมืองแพร่​ จังหวัดแพร่

ซึ่งโครงการ “สร้างศูนย์ราชการจังหวัดแพร่​แห่งใหม่ ตัังที่ตำบลน้ำชำ​ อำเภอเมืองแพร่​ จังหวัดแพร่ เป็นสถานที่กว้างขวาง มีถนนเข้าหลายเส้นทางอการจราจรจะต้องมีความสะดวกสบายกส่าเดิมอย่างแน่นอน ซึ่งชาวแพร่ ต่างลุ้นกันว่า อยากเห็น “ศูนย์ราชการแห่งใหม่ของจังหวัดแพร่ ตามแบบแปลนแล้วสวยเด่นเป็นสง่า รอบบริเวณจะมีทิวทัศน์ หรือวิวรอบด้าน มองสุดสายตาอย่างแน่นอน ส่วนหนึ่งข้าราชการของจังหวัดแพร่ ที่เป็นสายเซลฟี่ ต่างวาดฝันไว้ล่วงหน้ากันมากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น