รองหมู ประธานมอบเหรียญ พร้อม ผอ.น้อย. กกท. ภาค 5 ลูกยางชายหาดลำพูนเกมส์

รองหมู ร่วม ผอ. น้อย มอบเหรียญรางวัลในการแข่งขัน กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ลำพูนเกมส์ ทั้งทีมชายและ ทีมหญิง ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

หนุ่มชาลาวัน จากเมือง พิจิตร ควงสาวเมืองกำแพง เมืองกล้วยไข่ คว้าแชมป์คัดแห่งชาติภาค 5 ลำพูนเกมส์ ไปตบต่อที่ ศรีสะเกษเกมส์ ในเดือน มีนาคม 2565 ตามด้วยสาวจากเมืองสามหมอก แม่ฮ่องสอนที่ได้ไปร่วม สำหรับ วอลเลย์บอลชายหาด จะเอา 3 ทีม เป็นตัวแทนภาค 5 ไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 กีฬาวอลเลย์บอลชาดหาด ในกีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 47 “ลำพูนเกมส์” ที่สนามสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่และมหาวิทยาลัยการกีฬาวิทยาเขตเชียงใหม่ ได้เดินทางวันสุดท้ายของการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ทั้งทีมชายและ ทีมหญิง

มีผลการแข่งขันดังนี้ประเภททีมชาย ชิงชนะเลิศ พิจิตร ชนะ แม่ฮ่องสอน2 (2:1)
คู่ชิงอันดับสาม อุครดิตถ์1 ชนะ เพชรบูรณ์2 (2:0) ประเภททีมหญิง ชิงชนะเลิศ
แม่ฮ่องสอน1 แพ้ กำแพงเพชร1 (0:2)คู่ชิงอันดับสามสุโขทัย1 แพ้ แม่ฮ่องสอน 2 (0:2)

หลังเสร็จการแข่งขันได้มีพิธีมอบเหรียญรางวัล โดยฝ่ายจัดการขันได้รับเกียรติจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มอบเหรียญรางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาประเภททีมชาย และผ.อ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.ภาค 5 ได้มอบเหรียญรางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาประเภททีมหญิง ทีมอันดับ 1-3 ทั้งสองประเภทได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปแข่งขันในกีฬาแห่งชาติ ตรั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น