(มีคลิป) เจ้าของตามข้อมูลทะเบียนบิ๊กไบค์ ที่ขับชนหมอสาวเสียชีวิต แปลกใจทำไมไม่เปลี่ยนชื่อเจ้าของ ทั้งที่ขายไปแล้วกว่า 3-4 ปี

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามกรณีมีข้อมูลทะเบียนรถบิ๊กไบค์คันที่ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กก อารักขา บก.อคฝ.บช.น. ใช้ขับขี่และไปชนเข้ากับ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย จนเป็นเหตุให้หมอสาวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะข้ามทางม้าลายหน้า รพ.สถา บันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตามข้อมูลสำคัญดังกล่าว ระบุว่าผู้เป็นเจ้าของรถคือ นายไพฑูรย์ เสาร์หลวง อายุ 43 ปี ชาว อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ผู้สื่อข่าวจึงติดตามไปสอบถามกับ นายไพฑูรย์ ซึ่งปัจจุบันเปิดร้านติดตั้งจานดาวเทียมใน อ.แม่สาย บ้านเหมืองแดง ม.1 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนได้นำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ดูคาติ 795 สีแดง ทะเบียน เชียงราย ไปแลกเปลี่ยนกับรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า CBR 1000 สีแดง กับพ่อค้าชาวสกลนครชื่อเล่นว่า “ต่อ” แต่ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ไปเมื่อปี 2561 โดยได้ส่งมอบรถพร้อมกับเอกสารโอนลอยให้กับผู้ซื้อ และเพิ่มเงินให้อีก 25,000 บาท เพราะราคารถฮอนด้า CBR จะสูงกว่ารถของตน ประกอบกับตอนนั้นตนต้องการอะไหล่ของรถบิ๊กไบค์ฮอนด้า มาใช้เปลี่ยนกับรถคันอื่นด้วย และทราบมาว่าพ่อค้าคนดังกล่าว ก็ได้ขายต่อให้กับผู้ซื้อคนอื่นไปแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมยังไม่โอนเปลี่ยนชื่อกรรมสิทธิ์เจ้าของรถ

จนกระทั่งวันนี้มีนักข่าวจากหลากหลายสำนัก ได้โทรเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับรถดังกล่าว ซึ่งตอนแรกตนก็ยังงงที่มีคนโทรมาหา เพราะตอนดูข่าวก็เห็นว่าเป็นรถดูคาติ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นรถคันเก่าของตัวเอง เพราะไม่มีป้ายทะเบียน แถมยังมีอะไหล่บางอันที่ถูกเปลี่ยนไป ไม่เหมือนตอนที่ยังอยู่กับตน

นายไพฑูรย์ ย้ำอีกว่า ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถบิ๊กไบค์ คันต้นเหตุมานานหลายปีแล้ว และปัจจุบันก็ไม่ได้มีรถบิ๊กไบค์ในครอบครอง เพราะแฟนไม่ให้ขี่ โดยหลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของหมอสาว ตนก็ตกใจและรู้สึกเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และก็ได้ไปแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ที่ สภ.แม่สายแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการกระทำผิดของตำรวจหนุ่มคนก่อเรื่องแต่อย่างได

ร่วมแสดงความคิดเห็น