หนุ่มแพร่ ขับกระบะบรรทุกตู้เย็น พุ่งชนท้ายรถขนขยะที่ติดไฟแดง เสียชีวิตคาที่

เวลาประมาณ 04.45 น. วันที่ 25 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีอุบัติรถชนท้ายกัน บริเวณแยกไฟแดงป่าขาม ถนนพหลโยธิน อ.เมืองลำปาง มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งต่อมา พ.ต.ท.วิ เชียร ใจสันกลาง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง จึงรุดไปตรวจจุดเกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณแยกไฟแดงฝั่งมาจากศูนย์ราชการ พบรถขยะบรรทุก 6 ล้อ ป้ายทะเบียน ลำปาง โดยเป็นรถของ อบต.หัวเสือ อ.แม่ทะ  มีนายสุทัศน์ อายุ 53 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ เป็นคนขับ เบื้องต้นให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกขยะคันดังกล่าว ออกจาก อบต.หัวเสือ เพื่อจะนำเอาขณะไปทิ้งที่บ่อขยะ อบต.บ้านนิคมพัฒนา แต่พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดติดไฟแดง ต่อมาได้มีรถยนต์กระบะสีขาว บรรทุกตู้เย็น ป้ายทะเบียน  กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ขับมาชนท้ายรถขยะที่จอดติดไฟแดงอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตติดอยู่คารถดังกล่าว

ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อ นายโกวิท อายุ 40 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.แม่เกิ๋ง อ.วังชิ้น จ.แพร่ โดยถูกตู้เย็นที่ติดอยู่ด้านท้ายรถยนต์กระบะ หลุดไปด้านหน้าตกลงมาทับร่างของนายโกวิท จนเสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายโกวิท ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถกลับจากการเอาผักผลไม้จาก จ.ลำพูน ไปส่งที่ตลาดไทหรือตลาดสี่มุมเมือง แล้วมาแวะหาภรรยาที่บ้านพัก อ.วังชิ้น จ.แพร่ จากนั้นจึงขับรถยนต์กระบะบรรทุกตู้เย็น เพื่อกลับไปยังบริษัทต้นสังกัด ที่ จ.ลำพูน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้

(ขอบคุณภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น