(มีคลิป) แม่ฮ่องสอนหนาวจัด นทท.เดินทางมาไม่ขาดสาย อุณหภูมิต่ำสุดวัดได้ถึง 10 องศาฯ

แม่ฮ่องสอน อากาศหนาวจัด อุณหภูมิยอดดอย ต่ำสุด 10 องศาฯ นักท่องเที่ยวแห่กันเดินทางมาเที่ยวไม่ขาดสาย ทุกคนประทับใจในธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม ทางด้าน นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวของจังหวัดฯ ในปีนี้ ในภาพรวมถือว่า คึกคักมากกว่าปีก่อน ๆ เป็นอันมาก

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 กลุ่มไบเกอร์ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ บ้านรักไทย ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งทุกคนรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ สวยงาม และสภาพอากาศที่หนาวจัด เป็นอย่างยิ่ง และอยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย ให้พากันสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ ที่มีความสวยงาม ไม่แพ้ต่างประเทศ ในส่วนของไบเกอร์ ทุกคนชื่นชอบ ถนนเส้นทางใน จ.แม่ฮ่องสอน เป็นอย่างมาก ที่มีโค้งมากมายและทำให้ได้อรรถรสในการขับขี่รถ ที่อยู่ภายใต้ทักษะที่ถูกต้อง และการคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถและคนอื่น ๆ ที่ใช้ถนนร่วมกัน

สำหรับที่บ้านรักไทยเช้าวันนี้ ( 25 ) สภาพอากาศหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุดช่วงเช้า 10 องศาฯและ ช่วงสาย ๆ อุณภูมิยังหนาวเหน็บ วัดได้ 13 องศาฯ ส่งผลให้เกิดหมอกปกคลุมไปทั่วหมู่บ้านรักไทย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในรูปแบบหมู่บ้านชาวจีนยูนนาน ที่ดูสวยงามเป็นพิเศษเมื่อมีหมอกปกคลุม และอากาศที่หนาวจับใจ

นายภานุเดช ไชยสกูล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวของ จ.แม่ฮ่องสอน ในปีนี้ ในภาพรวมถือว่า คึกคักมากกว่าปีก่อน ๆ เป็นอันมาก ส่วนหนึ่งมาจากการพร้อมรับมือกับโรคโควิด- 19 ที่เข้มงวด ส่งผลให้เกิดความมั่นใจต่อนักท่องเที่ยว รวมไปถึงสภาพอากาศที่หนาวเย็นต่อเนื่อง มาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมเป็นต้นมา ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวคึกคักเป็นอย่างมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น