อ.สูงเม่น ส่งผู้ใหญ่อภิชัย อุ่นตา ผญบ.หมู่ 3 ต.สบสาย เข้าประกวดผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น. นายวาทิต ปัญญาคม ปลัดจังหวัดแพร่ เป็นประธานการพิจารณาคัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ เข้ารับรางวัล ประจำปี 2565 โดยมี นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น กล่าวต้อนรับคณะกรรมการ การคัดเลือกฯ ตรวจประเมินผลงานของ นายอภิชัย อุ่นตา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลสบสาย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ณ วัดวังวน

เพื่อพิจารณาคัดเลือกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ยอดเยี่ยมที่มีผลการดำเนินการดีเด่น และปฎิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเท และเสียสละในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอดให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชนทั่วไป โดยมีหัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ และองค์การบริหารส่วนตำบลสบสาย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำหมู่บ้าน หน่วยงานภาคี และประชาชนในพื้นที่ ร่วมต้อนรับคณะกรรมการพิจารณา ฯลฯ ในครั้งนี้

สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสูงเม่นโดยนางผุสดี ดวงเนตร พัฒนาการอำเภอสูงเม่น พร้อมทีมงานสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสูงเม่น ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เน้นมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น