หนุ่มบิด จ.ย.ย.บวกรถกระบะ ร่างเละดับคาที่ พื้นที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

อุบัติเหตุรายวันบนถนนรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. คืนวันที่ 25 ม.ค. 2565 พนักงานสอบสวน สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ ที่ถนนบ้านศรีบุญเรืองใกล้กับโรงเรียนบ้านแม่ฮ่าง หมู่ 3 ต.แม่สาว อ.แม่อาย มีผู้ถึงแก่ชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ชีพ-กู้ภัย อบต.แม่สาว และกู้ภัยฯเวียงมะลิกาอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และอุปกรณ์ไฟส่องสว่าง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ในที่เกิดเหตุพบว่ากลางถนน มีร่างของชายผู้เสียชีวิตนอนอยู่ ทราบชื่อนายไซพี อายุ 31 ปี ชาวไทใหญ่ สัญชาติเมียนมา อาศัยอยู่ ต.แม่สาว อ.แม่อาย สภาพศพนอนหงาย แขนขาหัก ใกล้กันนั้นมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตสภาพพังยับเยิน และมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเซฟโรแลตจอดอยู่ สภาพด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชน โดยคนขับชื่อนายทูล (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เป็นชาวไทใหญ่ สัญญาติเมียนมา เช่นกัน อาศัยอยู่หมู่ 5 ต.แม่สาว อ.แม่อาย รอให้การกับตำรวจ

สอบสวนเบื้องต้น นายทูลฯ คนขับรถยนต์กระบะให้การว่า ขับรถมาทาง อ.ฝาง มุ่งหน้าสู่ อ.แม่อาย พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีนายไซบี ผู้เสียชีวิตขับขี่ จ.ย.ย. สวนทางมาลักษณะส่ายไปส่ายมาแล้วเกิดพุ่งชนกันอย่างแรง เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่ จ.ย.ย.เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้กันต่อไป

ขอบคุณ/กู้ชีพฯ อบต.แม่สาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น