แวดวงคนกีฬา…วันที่ 26 มกราคม 2565

เชียงใหม่ หลังจากที่โดนฝนหลงฤดูมา ทำให้อากาศกลับมาหนาวอีกครั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศหนาวที่ ยอดดอยอินทนนท์ ในวันหยุด ที่เวลานี้กลับมาหนาวอีกครั้ง ใครที่ชอบอากาศหนาว ๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 105 ราย ลดลงมาแล้ว ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว …สสจ.เชียงใหม่ ย้ำ! ให้ปชช. ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด เพื่อให้โควิด-19 หมดไป

พยากรณ์อากาศันที่ 26 มกราคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้. ภาคเหนือ อากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกบางในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 14-18 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-35 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 5-13 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

พร้อมเต็มที่ จัดสนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ ไว้ต้อนรับ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ วปอ. รุ่น 54 พร้อมแล้วที่จะต้อนรับ นักเตะจาก วปอ. 64 จะนำทีม วีไอพีรักษ์เชียงใหม่ 31 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม วปอ. 64 ในฟุตบอลนัดกระซับมิตร ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียง ใหม่ ในวันที่ 28 มกราคม 2565 เริ่มการแข่งขัน 16.00 น.

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

มีฟุตบอลนัดพิเศษที่ไหนไม่เคยพลาด..สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…ผอ. กกท. ภาค 5 วันที่ 28 ม.ค. นี้ พร้อมไปลงสนาม ร่วมทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ 61 ที่สนามสิงห์เหนือ นัดนี้จะขอจับคู่กับ หมออุดม ที่รู้ใจกันในสนาม

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก โค้ชทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัย ..ขอให้นักเตะ ทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ ทุกท่านที่จะมาร่วม ซักซ้อมทีมกันหน่อย ในวันที่ 27 ม.ค. นี้ เพื่อที่จะได้รวบรวมชื่อให้ รองหมู ผู้จัดการทีมวีไอพี รักษ์เชียงใหม่ ทราบว่ามีใครมาร่วมบ้างในวันที่ 28 ม.ค. 65 ต้อนรับ วปอ. 64 ที่สนามสิงห์เหนือ ลงสนามเวลา 16.00 น.

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัย

หลังจากที่ คณะกรรมการการอุดมศึกษา ได้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลยูนิเวอร์ซิตี้ลีก ครั้งที่ 1 ระดับประเทศ ระหว่างวันที่ 3-12 เมษายน 2565 ได้ ผศ. อาคม ตันตระกูล .มาช่วยงานฝ่ายประชาสัมพันธ์การแข่งขัน เป็นงานที่ถนัด เตรียมโปรโมทอย่างเต็มที่ ส่วนสนามแข่งใช้สนาม มช. เป็นสนามหลัก อาจจะมีการใช้สนามในเชียงใหม่เพิ่มอีก

ผศ. อาคม ตันตระกูล

ลูกหนัง นัดพิเศษ ระหว่างทีม วีไอพีรักษ์เชียงใหม่ ดวลกับ วปอ. รุ่น 64 ในวันที่ 28 .มค. นี้ ที่สนามสิงหืเหนือ มกช. เชียงใหม่ งานนี้ได้พระเอก ช่อง 7 สีมาร่วม จอร์จ ฐาปนัท สัตยานุรักษ์ ..อดีตนักเตะดังของเชียงใหม่ จะมาร่วมทีม วีไอพี รักษ์ เชียงใหม่ จะลงกองหน้าคู่กับคุณพ่อ ดูว่าใครจะได้ยิงประตูก่อนใคร

จอร์จ ฐาปนัท สัตยานุรักษ์

จะเป็นโปโมเตอร์ตัดบ้าง โค้ชนิว” สุบรรณ  วิบูลย์มา  อดีตผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ และผู้จัดการทีมเยาวชนสโมสรเชียงใหม่เอฟซี และ “โค้ชกล” กษิดิ์เดช เดชวงศ์ญา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนเชียงใหม่ยูไนเต็ด มาร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกระดับเยาวชนขึ้น ภายใต้ชื่อ U13/U16 JES-THAILAND YOUTH LEAGUE 2022 ชิงถ้วยท่านอธิการบดี มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น  มีเตะทุกวันเสาร์ -วันอาทิตย์ 2 รุ่นอายุ 13 ปี และ 16 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น