ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ ร่วมบรรยายพิเศษ “มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ฯ”

ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ ร่วมบรรยายพิเศษ “มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ของธนาคารแห่งประเทศไทย สิทธิและหน้าที่ของลูกค้า และภัยทางการเงินต่างๆ” ในการประชุมบริหาร ภ.5 ครั้งที่ 4/2565 ณ ห้องประชุมอาคารสโมสรคุ้มแก้วขวัญดาว ตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่

วันที่ 25 มกราคม 2565 เวลา 09.30 น. พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 เป็นประธานในการประชุมบริหาร ภ.5 ครั้งที่ 4/2565 โดยมี พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.พฤทธิพงษ์ ประยูรศิริ รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง  ผบช.ภ.5,พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ รอง ผบช.ปฏิบัติราชการ ภ.5 , ผบก.ในสังกัด ภ.5 , ผกก.ฝอ.,หน.สภ.ในสังกัด ภ.5 และหน.หน่วยหรือผู้แทน หน่วยงานในสังกัด ตร.ที่ปฏิบัติราชการในพื้นที่ ภ.5

เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งมีวาระการบรรยายพิเศษโดยคุณสมิตานันช์ พรหมพินิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ส่วนคุ้มครองและให้ความรู้ผู้ให้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ ร่วมบรรยายในหัวข้อ “มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ของธนาคารแห่งประเทศไทย สิทธิและหน้าที่ของลูกค้า และภัยทางการเงินต่างๆ” พร้อมทั้งได้มีการประสานความร่วมมือในการป้องกันภัยทางการเงินให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค 5 ณ ห้องประชุมอาคารสโมสรคุ้มแก้วขวัญดาว ตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น