หนุ่มรุ่น ต.สะเอียบ! ซิ่ง จยย. คู่ใจแฉลบลงข้างทางสลบยังไม่รู้สึกตัว

เมื่อเช้ามืดเวลา 05.33 น. วันที่ 28 มกราคม 2565 ขณะที่ ร.ต.อ.ไอยรา ผัดขัน รอง สว.สอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ทำหน้าที่ร้อยเวร ได้รับแจ้งเหตุจากพลดีว่า ได้มีเหตุรถจักยานยนต์เสียหลักแฉลบลงข้างทางตรงบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 1120 สายสอง-เชียงม่วน ระหว่างหลักกิเมตรที่ 4-5 หลังได้รับแจ้งจึงประสาน จึงได้แจ้งประสานกู้ชีพกู้ภัยรพ.สอง และสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ และรุดไปที่เกิดเหตุทันที
ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย นอนอยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสองร่วมใจเข้าทำการช่วยเหลือเพื่อ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรพ.สองผู้ได้รีบบาดเจ็บ คือ นายแดง (นามสมมุติ)อายุ 18 ปี บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลสะเอียบ อำเภอสอง จังหวัดแพร่ พร้อมรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำแดง หมายเลขทะเบียน แพร่ ล้มคว่ำอยู่ในบริเวณข้างถนนตรงบริเวณฝั่งถนนขาขึ้น


จากการตรวจสภาพพื้นที่โดยรอบแล้วอย่างละเอียดแล้ว ไม่พบคู่กรณีและไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายแต่อย่างไดจึงได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจ สภ.สองเพื่อรอญาติของผู้บาดเจ็บมารับรถไปซ่อมในลำดับต่อไป
จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุดังสันนิษฐานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่ จยย. มาอย่างเร็วเกิดและเสียหลักล้มรถแฉลบจนได้รับบาดเจ็บจนไม่รู้รู้สึกตัวแต่อย่างใด

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น