แวดวงคนกีฬา วันที่ 29 มกราคม 2565

แวดวงคนกีฬา วันที่ 29 มกราคม 2565 เชียงใหม่ หลังจากที่โดนฝนหลงฤดูมา ทำให้อากาศกลับมาหนาวอีกครั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศหนาวที่ ยอดดอยอินทนนท์ ในวันหยุด ที่เวลานี้กลับมาหนาวอีกครั้ง พ่อเมืองเชียงใหม่  ประจญ ปรัชญ์สกุล ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับโควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 128 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่นานเราคงเห็นตัวเลขสองหลักอย่างแน่นอน สสจ.เชียงใหม่ ย้ำ! ให้ ปชช. ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด  ล่าสุด เชียงใหม่ สั่งปิดหมู่บ้านห้วยน้ำริน หมู่ 16 ตำบลปิงโค้ง อำเภอเชียงดาว 10 วัน ระหว่างวันที่ 24 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 หลังพบการติดเชื้อโรคโควิด-19 เป็นกลุ่มก้อน

ประจญ ปรัชญ์สกุล

นักศึกษาหลักสูตร วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 64 ได้เดินทางมาทัศศึกษาและดูงานในจังหวัด ทางภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ลงสนามเตะฟุตบอลกับทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่
วรญาณ บุญณราช  วปอ. รุ่น 63 ที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล มาร่วมลงสนามดวลแข่งกับ ทีม วปอ. 64 รุ่นน้อง ในลูกหนังกระซับมิตร ระหว่าง วปอ. 64 กับ ทีมวีไอพี รักษ์เชียงใหม่ ณ สนามสิงห์เหนือฯ

วรญาณ บุญณราช

งานนี้ไม่พลาดตามประสาคนมีกีฬาลูกหนังในหัวใจ พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภาค 5 มาร่วม ทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ ลงสนามดวลแข้งกับ ทีม วปอ. 64 ที่สนามสิงห์เหนือฯ

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี

ส่วนเจ้าบ้าน รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ วปอ. รุ่น 54 รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ สวมปลอกแขน นำทีม วีไอพีรักษ์เชียงใหม่ 31 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม วปอ. 64 ในฟุตบอลนัดกระซับมิตร ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ในวันที่ 28 มกราคม 2565 ก่อนที่จะเจ๊ากัน สนุก 2-2 ได้รับคำชมจาก วปอ. 64 ว่าจัดได้อย่างสุดยอด

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ขอมีส่วนร่วมมาร่วมต้อนรับ รุ่นน้อง มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดีศวัฒน์ วปอ. รุ่น 63 ได้มาร่วมต้อนรับรุ่นน้อง พร้อมชมการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ ที่สนามสิงห์หนือ สำหรับ มาดามปุ๊ก เป็น วปอ. รุ่นเดียวกับ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ วรญาณ บุญณราช รุ่น 63

มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดีศวัฒน์

ไม่พลาดมาร่วม ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์  มาทุกครั้งที่ทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ มีโปรแกรมแข่งขัน เพราะเล่นในตำแหน่งกองกลางมีหน้า ที่คอยจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม ถ้าไม่มามิดฟิวส์ขาดตัวหลัก ทำให้เกมรุกอ่อนลง

สมชาย นันทโกวัฒน์

วางแผนการเล่นอย่างรัดกุม ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ที่มาทำหน้าที่โค้ชทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ ลงสนามดวลแข้ง วปอ. 63 หลังจากที่ครึ่งแรกนำก่อน ก็ต้องมาปรับทัพกันใหม่ จนไล่ตีเสมอสำเร็จ ยอมรับว่า นักเตะ วปอ. 63 เล่นบอลดีทุกคน แต่ละคนน่าจะเป็นอดีตนักเตะมาอย่างแน่นอน กว่าที่ รักษ์เชียงใหม่ จะเจาะได้ก็ต้องมายิงในครึ่งหลัง

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ร่วมแสดงความคิดเห็น