ยายวัย 69 ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จุดไฟเผาตัวเองดับสยอง

เวลา 06.49 น. วันที่ 29 มกราคม 2565 พ.ต.ต.มนไทย เจริญรัตน์ สว.สอบ สวน สภ.สบปราบ ลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสบปราบ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ เดินทางตรวจสอบถนนในหมู่บ้านแพะ ม.4 ต.สบปราบ อ.สบปราบ เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งว่ามีถูกไฟคลอกเสียชีวิต

เมื่อไปถึงจุดเหิดเหตุอยู่บนถนนใกล้กับบ้านเลขที่ 89 เบื้องต้นพบ ผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง 1 ราย อายุ 69 ปี ถูกไฟไหม้ร่าง เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ​ จากการตรวจชันสูตรพลิกศพทราบชื่อภายหลังชื่อ นางเรือง (สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐานสอบสวนพยาน ก่อนจะให้ทางสมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ นำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ ตี 4 กว่าๆ มีเพื่อนบ้านมาตะโกนเรียกที่หน้าบ้าน ว่ามีคนถูกไฟคลอกที่ถนนหน้าบ้าน จึงพากันออกไปดูพบร่าง นางเรือง ถูกไฟคลอกเสียขีวิตดำเป็นตอตะโก​ ก่อนที่จะแจ้งให้หน้าที่เดินมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุญาติเชื่อว่านางเรือง น่าจะจุดไฟเผาตัวเอง เนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ล่าสุดเมื่อวานนี้เป็นที่ผิดปกติ นางเรือง ซักเสื้อผ้าแล้วพับเก็บอย่างดี คาดว่าตอนเช้ามืดเอาเสื้อผ้าที่ซักไว้พันร่างตัวเอง ก่อนจุดไฟเผาตัวเองจนเสียชีวิตกลางถนนดังกล่าว​ อย่างไรก็ดี ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ต่อไป ว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร​กันแน่

ขอบคุณ​ภาพ​ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น