นายก อบจ.เชียงราย ร่วมประชุมเพื่อวางแผนเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงราย ช่วงระยะที่ 2 ( มี.ค.-พ.ค. 65 )

เวลา 13.30 น. วันที่ 4 ก.พ. 65 นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ร่วมประชุมเพื่อวางแผนเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงราย ช่วงระยะที่ 2 ( เดือน ม.ค.-พ.ค. 2565 ) ณ ห้องประชุมธรรมลังกา ศาลากลางจังหวัดเชียงราย

ในการนี้ นายก อบจ.เชียงราย ร่วมเสนอแผนการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงราย ในช่วงระยะที่ 2 ( เดือน มี.ค.-พ.ค. 65 ) ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย จะดำเนินโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์พันธุ์กล้วยไม้ Chiangrai Orchids Festival 2022 (เทศกาลกล้วยไม้เชียงราย) ภายใต้แนวคิด “กำเนิดดอกเอื้องเมืองล้านนา” ซึ่งจะดำเนินโครงการ ระหว่างวันที่ 11-15 มี.ค. 65 ณ สวนไม้งามริมน้ำกก อีกทั้งเพื่อเสนอพิจารณาบรรจุลงในปฏิทินการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายต่อไป

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย พร้อมขับเคลื่อนนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจของทางจังหวัดเชียงราย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการพัฒนาที่ 11 เชียงรายเที่ยวได้ทั้งปี มีดีทุกเดือนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงรายอย่างต่อเนื่องทั้งปีอีกทั้งสนับสนุนให้มีแหล่งท่องเที่ยวกระจายอยู่ทุกอำเภอ

ร่วมแสดงความคิดเห็น