‘เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่’ คอนโดตึกสูงแห่งแรกของแสนสิริที่เชียงใหม่ ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัลเพียง 3 นาที

“เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่” คอนโดตึกสูงแห่งแรกของแสนสิริที่เชียงใหม่ ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัลเพียง 3 นาที มองเห็นวิวดอยสุเทพ พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว 19 ก.พ. นี้
ที่ผ่านมา หลายคนอาจจะเคยเห็นโครงการ Dcondo คอนโดมิเนียม Low rise ของแสนสิริที่ตอนนี้ขายหมดไปแล้วทั้ง 4 โครงการ ด้วยจุดเด่นของการเป็นอสังหาฯ ชั้นนำ ดีไซน์ตอบรับผู้อยู่อาศัย บนทำเลที่สะดวกสบาย ล่าสุดนี้ แสนสิริได้มาเปิดโครงการตึกสูง เป็นครั้งแรกในพื้นที่เชียงใหม่ ชื่อโครงการ “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่

โครงการ “เดอะ เบส ไฮท์-เชียงใหม่” เป็นคอนโดที่วิวดีที่สุดของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ อยู่ในเมืองย่านถนนแก้วนวรัฐ ทำให้มองเห็นวิวดอยสุเทพในมุมมองที่กว้าง ส่วนอีกด้านสามารถชมวิวเมืองเชียงใหม่ยาวไปจนถึงดอยสะเก็ดกันเลยทีเดียว ด้านการตกแต่ง เป็นการผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ นำเอาความเป็นธรรมชาติของเชียงใหม่ที่มีดอยล้อมรอบ มาออกแบบให้ตัวอาคารมีความไล่ระดับเหมือนหุบเขา พร้อมนำเอาเครื่องจักสานพื้นบ้าน มาผสมกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ออกมาเป็นดีไซน์ตัวอาคารที่มีเอกลักษณ์ บนคอนเซ็ปต์ “โมเดิร์น ล้านนา” จ้า จุดเด่นของโครงการนี้ แอดขอบอกเลยว่า คือ “ทำเลที่ตั้ง” บนถนนแก้วนวรัฐ ที่สามารถเดินทางเชื่อมโยงกับถนนได้ทุกๆ เส้นทางในเมืองเชียงใหม่และ อ.รอบนอก เชื่อมกับถนนซุเปอร์ไฮเวย์ ที่ตรงยาวไป 10 นาทีก็ถึงนิมมานย่านฮิปสตรีทชื่อดังของเมืองเชียงใหม่แล้ว หรือจะวิ่งออกนอกเมืองไปอำเภอรอบนอกก็สะดวกมากๆ ทั้งอ.ดอยสะเก็ด อ.แม่ริม และอ.หางดง อีกทั้งยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ที่สุดเพียง 3 นาที จากเซ็นทรัล เฟสติวัล รวมทั้งย่านธุรกิจสำคัญของเชียงใหม่เลยทีเดียว ทั้งกาดหลวง กาดเมืองใหม่ บิ๊กซีเอ๊กซ์ตร้า แมคโคร ม.พายัพ รร.ดาราฯ รร.ปรินส์ฯ และโรงพยาบาลแมคคอร์มิค สะดวกสบายใกล้ไปหมด จะไปจะมาก็สะดวกสบาย
เห็นเป็นคอนโดสูง สะดวกสบายครบครันขนาดนี้ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน ก็ได้คอนโดฟีลเก๋ สไตล์โมเดิร์นล้านนามาครอบครองได้ ! พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันทั้งพื้นที่สีเขียว Co-living garden ให้บรรยากาศร่มรื่นสไตล์รีสอร์ท, Co-living lounge พื้นที่นั่งทำงาน, ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ Sky Garden สวนบนดาดฟ้าชั้น 31 ที่นอกจากจะมองเห็นวิว 360 องศาเห็นเมืองเชียงใหม่ไปจนถึงดอยสุเทพ แล้วยังมี Rooftop Theatre ให้ชมวิวพร้อมดูหนังกันไปเลย!
.

ดี ครบ คุ้ม ขนาดนี้ พร้อมให้คนที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขาย ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท* ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. 2565 นี้เป็นต้นไปเน้อเจ้า
.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับส่วนลด ได้ที่
Website: http://siri.ly/yfyeCa2
LINE OA: http://siri.ly/as0w8M2
Call: 1685

ร่วมแสดงความคิดเห็น